Trà Vinh vận hành Tổng đài 1022 tiếp nhận phản ánh, kiến nghị về phòng chống Covid-19 của người dân
Lượt xem: 6703
Nhằm tạo thêm kênh giao tiếp giữa người dân với chính quyền, UBND tỉnh Trà Vinh triển khai vận hành hệ thống Tổng đài 1022 để tiếp nhận, xử lý và giải đáp thông tin liên quan đến phòng chống Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Tổng đài 1022 Trà Vinh sẽ tiếp nhận phản ánh về hành vi vi phạm quy định phòng, chống dịch; tiếp nhận ý kiến đóng góp, hiến kế của công dân về phòng, chống dịch; thông tin liên quan đến công tác an sinh hỗ trợ người dân, doanh nghiệp gặp khó khăn do đại dịch; tư vấn, chăm sóc sức khỏe cho người dân trong phòng, chống dịch.

Để gửi phản ánh về Tổng đài 1022 Trà Vinh, người dân có thể thực hiện qua các phương thức sau:

- Gọi điện thoại trực tiếp đến s: (0294)1022

- Cài đặt ứng dụng “1022 Trà Vinh” (trên cả 2 nền tảng Android và iOS ), cho phép chụp hình và chọn địa điểm xảy ra sự cố trên bản đồ để phản ánh.

- Truy cập trang thông tin điện tử theo địa chỉ: https://1022.travinh.gov.vn để phản ánh thông tin, tra cứu kết quả phản ánh.

- Gửi email đến hộp thư điện tử theo địa chỉ: 1022@travinh.gov.vn

Giao diện trang thông tin điện tử 1022.travinh.gov.vn và ứng dụng 1022 Trà Vinh

Các ý kiến phản ánh kiến nghị của người dân sẽ được các cơ quan chức năng tiếp nhận xử lý thông tin và phản hồi qua hệ thống nhanh chóng, kịp thời./.

P.A

4 người đã bình chọn