Phó Bí thư Lâm Minh Đằng tiếp Tỉnh ủy Bến Tre
Lượt xem: 2898
Sáng ngày 28/1, đồng chí Lâm Minh Đằng, Phó Bí thư Tỉnh ủy Trà Vinh đã tiếp đoàn công tác của Tỉnh ủy Bến Tre do đồng chí Hồ Thị Hoàng Yến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bến Tre đến thăm và chúc tết Tỉnh ủy Trà Vinh nhân dịp đầu xuân mới Nhâm Dần 2022.

Đồng chí Lâm Minh Đằng, Phó Bí thư Tỉnh ủy Trà Vinh tiếp đón đồng chí Hồ Thị Hoàng Yến, Phó Bí thư Thưng trực Tỉnh ủy Bến Tre

 Trong không khí thân tình, lãnh đạo 2 tỉnh Trà Vinh và Bến Tre đã chia sẻ những kết quả đạt được về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Đặc biệt, là công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19. Đến nay, Trà Vinh và Bến Tre đã cơ bản kiểm soát được tình hình dịch bệnh và bao phủ vắc xin phòng bệnh trong cộng đồng. Hiện nay, cuộc sống của người dân đã trở lại trạng thái bình thường và vui xuân đón tết trong điều kiện an toàn nhưng không chủ quan, lơ là trong phòng, chống dịch.

Nhân dịp đầu xuân mới, Phó Bí thư Thưng trực Tỉnh ủy Bến Tre Hồ Thị Hoàng Yến chúc Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh Trà Vinh đón xuân mới với nhiều thắng lợi mới, chúc cho kinh tế của tỉnh Trà Vinh tiếp tục phát triển với sự đột phá và nhiều công trình trọng điểm vươn tầm quốc gia.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Trà Vinh Lâm Minh Đằng phát biểu chia sẻ về tình hình phát triển của tỉnh Trà Vinh

 

Nhân đây, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lâm Minh Đằng cũng thông tin chia sẻ về tình hình phát triển của tỉnh Trà Vinh. Năm 2021, một năm đầy biến động của nền kinh tế trước tác động của dịch bệnh Covid-19. Tuy nhiên, với quyết tâm thực hiện mục tiêu kép “vừa chống dịch, vừa phát triển kinh tế”, trong năm tỉnh đã thu hút nhiều dự án đầu tư. Đặc biệt, trong số đó có 5 dự án điện gió đã khởi công và đi vào hoạt động, góp phần tạo động lực mới cho tỉnh Trà Vinh chinh phục mục tiêu phát triển kinh tế biển trong tương lai.

Thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Lâm Minh Đằng cảm ơn những tình cảm của tỉnh Bến Tre đối với Trà Vinh. Đồng thời, gửi lời chúc Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bến Tre đón mùa xuân mới vui tươi, an lành, hạnh phúc. Chúc cho tình đoàn kết của 2 địa phương láng giềng Trà Vinh và Bến Tre luôn bền chặt và tiếp tục đồng hành cùng nhau trong chiến lược phát triển kinh tế xã hội và an ninh quốc phòng.

Minh Tú