Khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tuyên truyền miệng 2020
Lượt xem: 2590
Sáng ngày 07/7, tại trường Chính trị tỉnh Trà Vinh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tuyên truyền miệng, báo cáo viên năm 2020.

Tham gia lớp bồi dưỡng có 175 học viên là cán bộ Ban Tuyên giáo huyện, thị, thành phố trong tỉnh; cùng Chủ tịch Mặt trận tổ quốc Việt Nam và lãnh đạo các đoàn thể cấp xã, phường, thị trấn như: Nông dân, phụ nữ, cựu chiến binh, đoàn thanh niên,.... Trong thời gian 3 ngày, các học viên sẽ được truyền đạt 4 chuyên đề, bao gồm: Tuyên truyền miệng và tổ chức, hoạt động của báo cáo viên, tuyên truyền viên; kỹ năng chuẩn bị bài tuyên truyền miệng; kỹ năng tổ chức một buổi tuyên truyền miệng và bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới.

Quang cảnh buổi khai giảng

Phát biểu khai giảng, đồng chí Lữ Công Tạo – Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nhấn mạnh: Công tác tuyên truyền miệng và báo cáo viên có vị trí rất quan trọng trong công tác tư tưởng của Đảng, là 1 hình thức đặc thù không thể thay thế, rất nhiều nội dung tuyên truyền chỉ có thể thông qua tuyên truyền miệng mà không thể dùng các phương tiện tuyên truyền khác. Do đó, lớp bồi dưỡng nhằm giúp học viên củng cố và nâng cao kiến thức, chuyên môn nghiệp vụ, và kỹ năng, phương pháp hoạt động của công tác tuyên truyền miệng, qua đó đáp ứng tốt hơn yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

Đồng chí Lữ Công Tạo – Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tại buổi khai giảng

Để lớp bồi dưỡng đạt hiệu quả, đồng chí Lữ Công Tạo đề nghị các học viên nghiêm túc tiếp thu những chuyên đề, mạnh dạn thảo luận; đồng thời vận dụng tốt kiến thức của các chuyên đề kết hợp với kinh nghiệm thực tế để cùng cấp ủy, chính quyền địa phương làm tốt công tác tuyên truyền, vận động nhân dân chấp hành và thực hiện tốt đường lối, chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước./.

Cẩm Thúy – Minh Chính


Tin khác