Trà Vinh: Trao tiền hỗ trợ nhà ở cho hội viên Hội cựu chiến binh
Lượt xem: 2126
Ngày 26/11, Ông Trần Trí Dũng - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Trà Vinh cùng Hội Cựu chiến binh tỉnh Trà Vinh đã đến trao tiền hỗ trợ sửa chữa nhà ở cho hội viên Hội Cựu chiến binh gặp khó khăn tại thành phố Trà Vinh, huyện Càng Long và huyện Cầu Kè.

Hội viên Hội Cựu chiến binh huyện Cầu Kè được nhận tiền hỗ trợ

Tại buổi lễ, ông Trần Trí Dũng - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy đã trao số tiền hỗ trợ 650 triệu đồng cho 13 gia đình hội viên Hội Cựu chiến binh với trị giá mỗi căn được hỗ trợ 50 triệu đồng, trong đó thành phố Trà Vinh 01 căn, huyện Càng Long 7 căn, huyện Cầu Kè 5 căn. Số tiền này do ông Trần Trí Dũng vận động các mạnh thường quân hỗ trợ. Đây là một trong những hoạt động nghĩa tình thể hiện sâu sắc tinh thần đoàn kết, sẻ chia, tình cảm đồng chí, đồng đội của những người lính Bộ đội Cụ Hồ trong chiến tranh cũng như trong cuộc sống đời thường. Bên cạnh đó, công tác xóa nghèo và xóa nhà tạm cho hội viên cũng luôn được xem là nhiệm vụ trọng tâm của Hội Cựu Chiến binh tỉnh với mục tiêu phát huy tốt tinh thần đoàn kết tương trợ trong hội viên triển khai xây dựng nhiều mái ấm đồng đội – tạo thêm cơ hội và động lực để hội viên cựu chiến binh an cư lạc nghiệp, khắc phục khó khăn vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống.

Hội viên hội Cựu chiến binh huyện Càng Long được nhận tiền hỗ trợ

Phát biểu tại buổi lễ trao tặng, ông Trần Trí Dũng - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy mong muốn gia đình các cựu chiến binh phát huy bản lĩnh của người lính cụ Hồ, luôn là tấm gương sáng cho con cháu noi theo, tiếp tục khắc phục khó khăn, xây dựng gia đình ấm no hạnh phúc, động viên con cháu tích cực tham gia lao động sản xuất, góp sức xây dựng địa phương ngày càng phát triển. Đồng thời, mong muốn Hội Cựu chiến binh các huyện, thành phố tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ các gia đình hội viên vượt qua khó khăn trong cuộc sống.
Trong không khí đầm ấm của tình đồng chí, đồng đội, được nhận số tiền hỗ trợ từ tay đồng chí Trần Trí Dũng - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Trà Vinh, các cựu chiến binh xúc động gửi lời cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm của Hội Cựu chiến binh tỉnh, huyện và xã nói chung và đồng chí Trần Trí Dũng nói riêng đã dành cho gia đình số tiền, giúp gia đình có thể sửa lại ngôi nhà cho khang trang hơn để tập trung phát triển kinh tế và đón mừng tết Tân Sửu 2021 sắp đến./.

Ngọc Hồng

Tin khác