Ủy ban MTTQ VN tỉnh thăm, tặng quà các gia đình bị thiệt hại do lốc xoáy
Lượt xem: 2412
Chiều ngày 23/07, ông Phạm Tiết Cường – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Trà Vinh phối hợp với lãnh đạo UBND huyện Cầu Ngang, thị xã Duyên Hải đã đến thăm, động viên các hộ gia đình bị ảnh hưởng do lốc xoáy xảy ra vào ngày 21/07/2021.

Thăm, tặng quà gia đình bị lốc xoáy tại ấp 16, xã Long Hữu, thị xã Duyên Hải

Đoàn đã đến thăm 06 gia đình tại các xã: Long Hữu, Trường Long Hòa - thị xã Duyên Hải (04 gia đình), xã Mỹ Hòa, Trường Thọ - huyện Cầu Ngang (02 gia đình). Đây là những gia đình có nhà bị sập hoàn toàn do cơn lốc gây ra. Tại các nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Trà Vinh, ông Phạm Tiết Cường – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã thăm hỏi tình hình sinh hoạt và động viên các hộ gia đình bị thiệt hại sớm khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống, phát triển kinh tế gia đình. Đồng thời trao tặng mỗi gia đình một phần quà bằng tiền mặt 05 triệu đồng, số tiền này được trích từ nguồn Quỹ Cứu trợ của tỉnh Trà Vinh.

Theo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Trà Vinh, trong ngày 21/07/2021, trên địa bàn tỉnh Trà Vinh xảy ra mưa lớn, kèm theo lốc xoáy với cường độ mạnh đã làm sập và tốc mái nhiều căn nhà của người dân. Ngay sau khi cơn lốc đi qua lãnh đạo các địa phương đã xuống địa bàn kiểm tra, thăm hỏi, động viên các gia đình cố gắng khắc phục hậu quả, đồng thời huy động lực lượng tại chỗ khẩn trương giúp đỡ các gia đình sửa lại nhà cửa, dựng nhà ở tạm, từng bước ổn định đời sống cho người dân./

Ngọc Hồng

 

 

 

 

Tin khác