Liên đoàn Lao động tỉnh tặng 1.738 phần quà cho trẻ em trong các khu cách ly tập trung
Lượt xem: 3700
Liên đoàn Lao động tỉnh Trà Vinh vừa phối hợp với Liên đoàn Lao động các huyện, thị xã, thành phố tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà cho các trẻ em đang thực hiện cách ly tại các khu cách ly tập trung trên địa bàn tỉnh Trà Vinh.

Trao tặng quà tại khu cách ly Trường Mẫu Giáo xã Ngũ Lạc, huyện Duyên Hải

Trong đợt này, Liên đoàn Lao động tỉnh Trà Vinh đã trao 1.738 phần quà cho các huyện, thị xã thành phố để chuyển đến cho các em đang thực hiện cách ly tại các khu cách ly tập trung trên địa bàn tỉnh Trà Vinh gồm: huyện Châu Thành 158 phần quà, huyện Cầu Ngang 265 phần quà, huyện Duyên Hải 210 phần quà, thị xã Duyên Hải 81phần quà, huyện Tiểu Cần 159 phần quà, thành phố Trà Vinh 135 phần quà, huyện Càng Long 183 phần quà, huyện Trà Cú 307 phần quà và huyện Cầu Kè 240 phần quà. Mỗi phần quà gồm sữa, bánh kẹo, trị giá mỗi phần gần 100 ngàn đồng, số quà trên được trích từ tích lũy kinh phí Công đoàn tỉnh Trà Vinh hỗ trợ.

Không thể trực tiếp trao tận tay cho các em nhỏ, thông qua cán bộ chiến sỹ tại các khu cách ly, các đồng chí lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh Trà Vinh đã gửi lời chúc sức khỏe tới các em thiếu nhi, chúc các em chăm ngoan, mạnh khỏe, sớm hoàn thành đợt cách ly để về với gia đình. Đồng thời mong muốn các cán bộ, chiến sỹ, y bác sỹ tiếp tục dành tình cảm, sự quan tâm chăm sóc tới các em thiếu nhi, chung sức vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, cùng tỉnh nhà quyết tâm chiến thắng đại dịch./.

Ngọc Hồng

1 người đã bình chọn
Tin khác