Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thăm, chúc Tết Nhâm Dần năm 2022 ở huyện Cầu Kè
Lượt xem: 4221
Ngày 22/01, ông Trần Quốc Tuấn - đại biểu Quốc hội, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Phạm Hoàng Nhủ, Phó Chủ tịch HĐND huyện, cùng với lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Ban Dân vận Huyện ủy, UBMTTQVN huyện Cầu Kè đã đến thăm, tặng quà chúc tết Nhâm Dần 2022 tại Hội Đoàn kết Sư sãi yêu nước huyện, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Cầu Kè và thăm Hòa thượng Thạch On, Sư cả chùa Tà Điêu, ở ấp 3, xã Phong Phú.

Ông Trần Quốc Tuấn thăm, tặng quà chúc Tết Hòa thượng Thạch On, Sư cả chùa Tà Điêu, ở ấp 3, xã Phong Phú

Tại các nơi đến, ông Trần Quốc Tuấn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và tìm hiểu công tác phật sự của quí vị Hoà thượng, quí sư, các vị chức sắc, tình hình đời sống của bà con phật tử địa phương. Qua đây ông cũng thông tin sơ lược về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, cũng như việc thực hiện các chính sách hỗ trợ cho người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh trong năm 2021 trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng ghi nhận và đánh giá cao kết quả thực hiện các chỉ tiêu Nghị quyết năm 2021 của Huyện ủy Cầu Kè đã đưa huyện phát triển ổn định và thuộc nhóm đầu trong tỉnh. Qua đây, ông Trần Quốc Tuấn cho rằng, những kết quả đạt được chung của huyện Cầu Kè có sự đóng góp tích cực không nhỏ của các vị sư, chức sắc và bà con phật tử trong việc thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, đóng góp nguồn lực, tham gia tốt các phong trào cách mạng của địa phương, nhất là ủng hộ trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 ở địa phương.

Dịp này, trước thềm năm mới Nhâm Dần 2022, ông Trần Quốc Tuấn, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trà Vinh đã gửi tặng mỗi nơi đến thăm một phần quà của Tỉnh ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN tỉnh Trà Vinh và gửi lời chúc quí vị Hoà thượng, quí sư và các vị chức sắc cùng bà con phật tử hưởng một mùa xuân mới vui tươi, an lành và hạnh phúc, cùng góp sức chung tay với địa phương thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19./.

Nguyễn Triệu

Tin khác