Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc thọ các cụ tròn 100 tuổi trên địa bàn Thành phố Trà Vinh
Lượt xem: 4044
Sáng 25/01, đoàn công tác của do ông Lê Thanh Bình, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, làm Trưởng đoàn cùng các sở, ban, ngành tỉnh và UBND thành phố Trà Vinh tổ chức đến thăm, chúc thọ, mừng thọ cho 02 cụ tròn 100 tuổi trên địa bàn Thành phố Trà Vinh nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Bình chúc thọ cụ Trần Thị Trí tại khóm 2, phường 2, thành phố Trà Vinh

Đoàn đã đến chúc thọ, mừng thọ cho cụ Trần Thị Trí, khóm 2, phường 2 và cụ Thạch Thị Khiêm, khóm 9, phường 9, thành phố Trà Vinh. Tại mỗi điểm đến thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Bình ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, động viên các cụ tiếp tục sống vui sống khỏe để làm điểm tựa cho con cháu, đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần thật ấm áp.. Bên cạnh đó, Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhắn nhủ các gia đình quan tâm, chăm lo hơn nữa để các cụ sống lâu và phát huy vai trò người cao tuổi trong các phong trào, sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Tại mỗi điểm đến thăm, đoàn đã tặng mỗi cụ một phần quà và 5m vải lụa, kèm khung, thiệp Mừng thọ của Chủ tịch nước.

Lãnh đạo tỉnh chúc tết Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Trà Vinh

Đoàn đã đến thăm cán bộ, công nhân, viên chức Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Trà Vinh. Tại đây lãnh đạo Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh cho biết: Hiện nay, Trung tâm có 66 cán bộ, công chức, viên chức và đang quản lý, chăm sóc, nuôi dưỡng 160 người gồm: các đối tượng thuộc diện chính sách, người già neo đơn, trẻ mồ côi, người khuyết tật và các đối tượng tâm thần. Trong năm qua, Trung tâm đã tích cực vận động các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh hỗ trợ chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các đối tượng. Về công tác chuẩn bị đón tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022, theo chỉ đạo Lãnh đạo Tỉnh uỷ - UBND - Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, để đảm bảo phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Năm nay, Trung tâm Bảo trợ Xã hội không giải quyết đối tượng về gia đình ăn tết mà tổ chức ăn tết tại Trung tâm giống như tổ chức ở gia đình.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Bình đã ân cần thăm hỏi, động viên các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt tại Trung tâm; đồng thời, ghi nhận, biểu dương những nỗ lực, cố gắng vượt qua khó khăn trong công tác của cán bộ, viên chức Trung tâm thời gian qua, gửi lời chúc sức khỏe, động viên  cán bộ, viên chức trung tâm phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ, góp phần bảo đảm công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng yêu cầu cán bộ, nhân viên tập trung chăm lo tốt đời sống hằng ngày, nhất là trong dịp Tết để 160 đối tượng bảo trợ xã hội đang sống tại Trung tâm đón xuân an vui, hạnh phúc…

Phó Chủ tịch UBND tỉnh thay mặt lãnh đạo tỉnh gửi cán bộ, viên chức cùng các đối tượng được Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Trà Vinh lời chúc mừng năm mới và chúc toàn thể cán bộ, viên chức Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Trà Vinh luôn khỏe mạnh, đoàn kết, đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022 trong không khí vui tươi, tiết kiệm, đầm ấm, hạnh phúc.

Ngọc Hồng

Tin khác