Ủy ban MTTQVN Thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ 01 tỷ đồng quà Tết cho người nghèo ở Trà Vinh
Lượt xem: 3235
Chiều ngày 28/01, ông Phạm Minh Tuấn, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM đã đến thăm chúc Tết UBMTTQVN tỉnh Trà Vinh, đồng thời hỗ trợ kinh phí 01 tỷ đồng chăm lo Tết cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Trà Vinh. Tiếp đoàn có ông Nguyễn Văn Triết, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy Ban MTTQVN tỉnh Trà Vinh; ông Kiên Quân, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng lãnh đạo, cán bộ các phòng ban UBMTTQVN tỉnh Trà Vinh.

Ông Phạm Minh Tuấn, Phó Chủ tịch UBMTTQVN TP.HCM trao tặng kinh phí

Tại đây, ông Phạm Minh Tuấn, Phó Chủ tịch UBMTTQVN Thành phố Hồ Chí Minh đã vui mừng chia sẻ trước những thành tựu phát triển kinh tế - văn hoá – xã hội của tỉnh Trà Vinh trong năm 2021. Đồng thời, cảm ơn, ghi nhận các địa phương trên cả nước, trong đó có tỉnh Trà Vinh đã đồng hành và chia sẻ với Thành phố Hồ Chí Minh trong công tác phòng dịch bệnh Covid-19. Trong niềm vui Tết đến xuân về, nhằm hỗ trợ giúp cho những hộ nghèo, khó khăn trong cuộc sống bị ảnh hưởng tác động do dịch bệnh Covid-19 và người nghèo có hoàn cảnh khó khăn ở Trà Vinh vui xuân đón Tết. UBMTTQVN Thành phố Hồ Chí Minh đã hỗ trợ 01 tỷ đồng tiền quà Tết thông qua UBMTTQVN tỉnh Trà Vinh để trao tặng cho bà con nghèo, có hoàn cảnh khó khăn ở Trà Vinh có thêm điều kiện đón tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Thay mặt UBMTTQVN tỉnh Trà Vinh, ông Nguyễn Văn Triết đã cảm ơn sự ủng hộ của Nhân dân, cán bộ, chiến sĩ Thành phố Hồ Chí Minh dành cho hộ nghèo, cận nghèo của tỉnh Trà Vinh. Qua đó, góp phần giúp các hộ dân có thêm điều kiện đón tết đầm ấm, vui tươi và hạnh phúc. UBMTTQVN tỉnh Trà Vinh sẽ khẩn trương phân bổ, bàn giao cho các địa phương để trao quà đúng đối tượng, kịp thời động viên, chăm lo tết cho người nghèo.

Ông Phạm Minh Tuấn thăm, chúc tết gia đình Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Kiến Thị Ba ở phường 1, thành phố Trà Vinh

Nhân dịp này, ông Phạm Minh Tuấn, Phó Chủ tịch UBMTTQVN Thành phố Hồ Chí Minh đã đến thăm, chúc tết 02 gia đình trên địa bàn Thành phố Trà Vinh gồm Bà mẹ Việt Nam anh hùng Kiến Thị Ba, ngụ khóm 3, phường 1 và gia đình ông Đặng Văn Hiệp, là hộ nghèo ngụ khóm 1, phường 1, thành phố Trà Vinh. Tại đây ông Phạm Minh Tuấn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống kinh tế gia đình, đồng thời trao tặng cho mỗi gia đình 01 phần quà tết và tiền mặt 01 triệu đồng.

Phương Thảo

 

Tin khác