Trà Vinh đăng cai Giải bơi Trung cao tuổi toàn quốc năm 2022
Lượt xem: 2182
Ngày 12/9, tại Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh Trà Vinh, Trung ương Hội người cao tuổi Việt Nam, Tổng cục Thể dục thể thao, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Trà Vinh khai mạc Giải bơi truyền thống Trung cao tuổi toàn quốc lần thứ XXV năm 2022.

Các vận động viên tham gia giải

Tham dự giải lần này có gần 200 vận động viên đến từ 17 đơn vị trực thuộc 10 tỉnh, thành phố gồm: Thành phố Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Thành phố Hải Phòng, Thành phố Đà Nẵng, Quảng Ninh, Đắc Nông, Tây Ninh, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu, Trà Vinh. Các vận động viên thi đấu ở các nội dung: bơi tự do, bơi ngửa, bơi ếch và bơi bướm, với các cự ly 50m, 100m và 200 mét nam, nữ theo các độ tuổi từ 45 đến trên 75 tuổi. Trong đó: nội dung bơi tự do thi đấu 3 cự ly: 50m, 100m, 200m cho 7 nhóm tuổi nam và nữ. Ở nội dung này, nhóm tuổi 60 trở lên đối với nữ, 65 tuổi trở lên đối với nam không thi đấu cự ly 200m. Riêng nhóm tuổi 70 trở lên đối với nữ và 75 tuổi trở lên đối với nam chỉ thi đấu cự ly 50m.

Ban tổ chức trao huy chương vàng cho các vận động viên

Giải thi đấu, nhằm đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ  đại”. Đây còn là dịp để các đoàn vận động viên trung, cao tuổi trên toàn quốc có dịp gặp gỡ, giao lưu, thi đấu thể thao nhằm rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe cho người trung cao tuổi trên cả nước.

Hân Hiền

Tin khác