Cầu Ngang hưởng ứng Ngày người khuyết tật Việt Nam 18/4
Nhân kỷ niệm Ngày người khuyết tật Việt Nam năm 2022, ngày 16/4 Hội bảo trợ người khuyết tật và nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Cầu Ngang tổ chức trao tặng quà cho 100 đối tượng là người khuyết tật và hộ gia đình có người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. 

Cầu Ngang hưởng ứng Ngày Người Khuyết tật Việt Nam 18/4

Mỗi phần quà trị giá 200 ngàn đồng, gồm gạo, mì tôm và nhu yếu phẩm, do ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch Hội bảo trợ người khuyết tật và nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện vận động Đại đức Thích Tâm Lạc - Trụ trì chùa Phước Duyên (xã Nhị Trường) hỗ trợ. Được biết, nhân kỷ niệm ngày Người khuyết tật Việt Nam 18/4 năm nay, bên cạnh các hoạt động thăm hỏi, động viên và tặng quà người khuyết tật, Hội bảo trợ người khuyết tật và nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Cầu Ngang còn phối hợp các ngành, các xã - thị trấn đẩy mạnh công tác truyên truyền để Ngày người khuyết tật Việt Nam năm 2022 “Hòa nhập và thích ứng, định hình tương lai" và các thông điệp vì người khuyết tật đến toàn thể cán bộ, đảng viên, người lao động và Nhân dân, góp phần nâng cao nhận thức của gia đình, cộng đồng xã hội đối với người khuyết tật. Ngoài ra, thực hiện tốt các chế độ, chính sách dành cho người khuyết tật theo quy định. Kịp thời biểu dương gương người khuyết tật vượt qua số phận, vươn lên hòa nhập cộng đồng, vươn lên trong cuộc sống.

Trung Kiên

Bản đồ hành chính


image advertisement






Thống kê truy cập
  • Đang online: 13
  • Hôm nay: 112
  • Trong tuần: 2 401
  • Tất cả: 3755288
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU NGANG
- Đơn vị quản lý: Ủy ban nhân dân huyện Cầu Ngang.
- Địa chỉ: số 09, đường 3/2, khóm Minh Thuận A, thị trấn Cầu Ngang, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh
- Trưởng Ban Biên tập: ông Hồng Thanh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện.
- Phó Trưởng ban Thường trực: ông Nguyễn Văn Tài, Trưởng Phòng Văn hóa - Thông tin huyện; Phó Trưởng ban.
- Điện thoại đơn vị quản lý: 02943.825.017, 02943.825.373. Điện thoại Thường trực Ban Biên tập: 02943.825.048.
- Địa chỉ tiếp nhận tin, bài, ảnh qua Email: bbtwebsite.caungang@travinh.gov.vn hoặc tham gia nhóm zalo: https://zalo.me/g/zheifb748.
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Ngang" khi phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang

image banner