Cầu Ngang hưởng ứng hoạt động Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2021
Sự kiện Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2021 sẽ diễn ra từ 20h30 đến 21h30 thứ Bảy ngày 27/3/2021. Chiến dịch Giờ Trái Đất là hoạt động thường niên với mục tiêu kêu gọi tất cả mọi người tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường.

Treo băng rol tuyên truyền hưởng ứng Chiến dịch Giờ trái đất năm 2021

Chiến dịch năm nay với chủ đề “Lên tiếng vì thiên nhiên” nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức cộng đồng về mối liên hệ giữa các tác động của con người với thiên nhiên và nguyên nhân của dịch bệnh, đặc biệt với đại dịch Covid-19. Được biết, Giờ Trái đất là sáng kiến của Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên (WWF) nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về biến đổi khí hậu và tiết kiệm năng lượng trên toàn thế giới. Trong những năm qua, Chiến dịch Giờ Trái đất đã được các cấp, các ngành, địa phương hưởng ứng sâu rộng, thiết thực, góp phần tích cực trong việc nâng cao nhận thức của người dân và xã hội về tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường. Trước diễn biến phức tạp bởi tình hình dịch Covid-19, nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cộng đồng trong thời gian diễn ra chiến dịch, Điện lực Cầu Ngang không tổ chức các sự kiện tập trung đông người mà phối hợp Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao cùng các ngành, các xã - thị trấn tăng cường các hoạt động tuyên truyền trên hệ thống phát thanh, treo băng rol khẩu hiệu với các nội dung về tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường. Theo đó, để thiết thực tham gia hưởng ứng sự kiện Giờ Trái đất năm 2021, Điện lực Cầu Ngang kêu gọi khách hàng cùng tham gia hành động: Tắt đèn và các thiết bị điện không cần thiết từ 20h30 đến 21h30 ngày 27/3. Thực hiện các hành động thân thiện với môi trường và tiết kiệm năng lượng như: Tắt các thiết bị điện khi không sử dụng; lắp đặt hệ thống điện mặt trời mái nhà; lắp bình đun nước nóng bằng năng lượng mặt trời; cài máy lạnh ở mức 26-270C trở lên, sử dụng quạt kết hợp khi bật máy mạnh; Sử dụng thiết bị tiết kiệm điện (đèn led, tủ lạnh, điều hòa inverter,…); không nên sử dụng đồng thời các thiết bị có công suất lớn (điều hòa, bếp đun điện, bình đun nước nóng,…).

Trung Kiên

1 2 3 4 5  ... 
Bản đồ hành chính


image advertisement






Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 3
  • Trong tuần: 2 478
  • Tất cả: 3754765
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU NGANG
- Đơn vị quản lý: Ủy ban nhân dân huyện Cầu Ngang.
- Địa chỉ: số 09, đường 3/2, khóm Minh Thuận A, thị trấn Cầu Ngang, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh
- Trưởng Ban Biên tập: ông Hồng Thanh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện.
- Phó Trưởng ban Thường trực: ông Nguyễn Văn Tài, Trưởng Phòng Văn hóa - Thông tin huyện; Phó Trưởng ban.
- Điện thoại đơn vị quản lý: 02943.825.017, 02943.825.373. Điện thoại Thường trực Ban Biên tập: 02943.825.048.
- Địa chỉ tiếp nhận tin, bài, ảnh qua Email: bbtwebsite.caungang@travinh.gov.vn hoặc tham gia nhóm zalo: https://zalo.me/g/zheifb748.
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Ngang" khi phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang

image banner