Cầu Ngang tiếp nhận 10 triệu đồng từ Ngân hàng Chính sách xã hội chi nhánh tỉnh Trà Vinh hỗ trợ phòng, chống dịch bệnh Covid-19
Vừa qua, ông Nguyễn Thanh Hùng, Phó Chủ tịch UBND huyện đã tiếp nhận 10 triệu đồng hỗ trợ của Ngân hàng Chính sách xã hội chi nhánh tỉnh Trà Vinh.

Ông Nguyễn Thanh Hùng, Phó Chủ tịch UBND huyện tiếp nhận hỗ trợ 10 triệu đồng phòng chống Covid-19 từ Ngân hành Chính sách xã hội chi nhánh tỉnh Trà Vinh

Ông Nguyễn Thanh Hùng, Phó Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận và cám ơn Ngân hàng Chính sách xã hội chi nhánh tỉnh Trà Vinh đã quan tâm, hỗ trợ cho huyện để có thêm nguồn lực phục vụ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 và cho biết số tiền trên sẽ được huyện sử dụng hỗ trợ cho lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch và hỗ trợ cho người dân trong huyện đang gặp khó khăn. Phó Chủ tịch UBND huyện cũng mong muốn trong thời gian tới Ngân hàng Chính sách xã hội chi nhánh tỉnh Trà Vinh sẽ tiếp tục có sự quan tâm, hỗ trợ cho huyện nhiều hơn nữa để huyện có thêm nguồn lực phục vụ kịp thời và hiệu quả công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. 

Được biết, từ khi áp dụng thực hiện giãn cách xã hội để phòng, chống dịch bệnh Covid-19 theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, Chỉ thị 09 và Chỉ thị 10 của Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh đến nay, huyện Cầu Ngang đã vận động các đơn vị, tổ chức, cá nhân trong và ngoài huyện đóng góp tiền và hiện vật hơn 5 tỷ đồng. Số tiền và hiện vật trên đã kịp thời hỗ trợ cho người dân gặp khó khăn trong các khu phong tỏa và lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch trên địa bàn huyện và hỗ trợ người con quê hương Cầu Ngang đang sinh sống, học tập, lao động ở Tp.HCM và các tỉnh đang lâm vào hoàn cảnh khó khăn do thực hiện giãn cách xã hội phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Bảo Lộc
Bản đồ hành chính


image advertisement






Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 138
  • Trong tuần: 1 503
  • Tất cả: 3756556
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU NGANG
- Đơn vị quản lý: Ủy ban nhân dân huyện Cầu Ngang.
- Địa chỉ: số 09, đường 3/2, khóm Minh Thuận A, thị trấn Cầu Ngang, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh
- Trưởng Ban Biên tập: ông Hồng Thanh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện.
- Phó Trưởng ban Thường trực: ông Nguyễn Văn Tài, Trưởng Phòng Văn hóa - Thông tin huyện; Phó Trưởng ban.
- Điện thoại đơn vị quản lý: 02943.825.017, 02943.825.373. Điện thoại Thường trực Ban Biên tập: 02943.825.048.
- Địa chỉ tiếp nhận tin, bài, ảnh qua Email: bbtwebsite.caungang@travinh.gov.vn hoặc tham gia nhóm zalo: https://zalo.me/g/zheifb748.
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Ngang" khi phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang

image banner