Cầu Ngang: Tổ chức chiến dịch “Những giọt máu hồng” hè 2022
Là đợt cao điểm thứ 2 về vận động hiến máu tình nguyện sau “Lễ hội xuân hồng”, chiến dịch “Những giọt máu hồng” hè 2022 diễn ra ngày 26/7 tại Huyện ủy Cầu Ngang, nhằm động viên các lực lượng xã hội tham gia hiến máu cứu người, bảo đảm lượng máu phục vụ cấp cứu, điều trị trong dịp hè 2022.

Quang cảnh buổi hiến máu

Với chủ đề “Hiến máu an toàn, một  nghĩa cử cao đẹp”, ngày hội đã thu hút trên 450 người là cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng công an, đoàn viên, hội viên và người dân trên địa bàn huyện đăng ký tham gia. Tại buổi hiến máu, người tham gia được rửa sát khuẩn tay, đeo khẩu trang y tế đáp ứng các yêu cầu về phòng, chống dịch Covid-19; được kiểm tra sức khỏe sàng lọc trước khi tham gia hiến máu. Kết quả tiếp nhận được 318 đơn vị máu. Số người còn lại không đủ điều kiện với nhiều lý do như: huyết áp cao, huyết áp thấp, thức khuya, tiêm ngừa, không mang theo căn cước công dân …

Đây là hoạt động mang đậm tính nhân văn, lan tỏa hình ảnh tốt đẹp trong cộng đồng, đồng thời góp phần đem lại cơ hội cứu sống cho những người bệnh cần máu. Toàn bộ số máu tiếp nhận tại buổi lễ được Bệnh viện Huyết học - Truyền máu Cần Thơ bảo quản, lưu trữ để cung cấp, điều trị tại các bệnh viện. 

Nhân dịp này, UBND tỉnh Trà Vinh tặng bằng khen cho 01 tập thể và 03 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua HMTN năm 2021; Ban chỉ đạo vận động HMTN tỉnh tặng giấy khen cho 35 cá nhân có thành tích xuất sắc trong HMTN.

Hải Thảo
Bản đồ hành chính


image advertisement






Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 35
  • Trong tuần: 1 400
  • Tất cả: 3756453
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU NGANG
- Đơn vị quản lý: Ủy ban nhân dân huyện Cầu Ngang.
- Địa chỉ: số 09, đường 3/2, khóm Minh Thuận A, thị trấn Cầu Ngang, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh
- Trưởng Ban Biên tập: ông Hồng Thanh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện.
- Phó Trưởng ban Thường trực: ông Nguyễn Văn Tài, Trưởng Phòng Văn hóa - Thông tin huyện; Phó Trưởng ban.
- Điện thoại đơn vị quản lý: 02943.825.017, 02943.825.373. Điện thoại Thường trực Ban Biên tập: 02943.825.048.
- Địa chỉ tiếp nhận tin, bài, ảnh qua Email: bbtwebsite.caungang@travinh.gov.vn hoặc tham gia nhóm zalo: https://zalo.me/g/zheifb748.
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Ngang" khi phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang

image banner