Cầu Ngang tổ chức Ngày hội “Khui heo đất” tiết kiệm
Ngày 19/8, Hội Khuyến học huyện Cầu Ngang tổ chức Ngày hội “Khui heo đất” tiết kiệm năm 2022. Bà Nguyễn Thị Khá, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh; ông Nguyễn Trường Giang, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo các ban, phòng, ngành huyện; Hội Khuyến học, Chi hội Khuyến học các xã - thị trấn, đại diện các cơ sở tôn giáo và các cá nhân trên địa bàn huyện tham dự.

Ông Nguyễn Trường Giang, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng các tập thể, cá nhân khui heo đất tiết kiệm năm 2022

Quang cảnh ngày hội

Trong những năm qua, các cấp ủy đảng, chính quyền và Nhân dân trong huyện Cầu Ngang đã tích cực hỗ trợ cho Hội Khuyến học huyện làm tốt công tác khuyến học, khuyến tài, đặc biệt qua phong trào nuôi heo đất tiết kiệm, gây quỹ học bổng khuyến học đã góp phần đưa sự nghiệp giáo dục của huyện phát triển, chất lượng ngày một nâng lên. Năm học 2021-2022, Hội Khuyến học huyện vận động các tập thể, cá nhân trong và ngoài huyện nuôi được 26.030 con heo đất (trong này, có 1.041 con heo tập thể), hỗ trợ học bổng, tặng quà cho 910 em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, với số tiền hơn 865 triệu đồng. Nhân ngày hội “Khui heo đất”, số tiền ủng hộ từ các tập thể, cá nhân khui heo đất được hơn 242 triệu đồng. Theo ông Nguyễn Văn Xuân, Chủ tịch Hội Khuyến học huyện: Qua 11 năm phát động phong trào nuôi "Heo đất tiết kiệm khuyến học", từ năm 2011 đến nay, với vai trò nồng cốt, Hội Khuyến học huyện đã tích cực vận động nuôi được hơn 200.000 con heo đất của tập thể, cá nhân đã tiết kiệm hơn 20 tỷ đồng, hỗ trợ kịp thời cho hàng chục ngàn học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục được đến trường nuôi dưỡng ước mơ, ươm mầm xanh tri thức.

Phát biểu tại ngày hội, ông Nguyễn Trường Giang, Phó Chủ tịch UBND huyện ghi nhận, biểu dương sự đóng góp quý báu của các tập thể và cá nhân đối với quỹ khuyến học, khuyến tài của huyện. Với số tiền tiếp nhận được. Đề nghị các cấp Hội Khuyến học trong huyện sử dụng đúng mục đích, ý nghĩa để góp phần đào tạo, bồi dưỡng, phát triển nhân tài. Hy vọng rằng, các tập thể, cá nhân tiếp tục đóng góp, ủng hộ quỹ khuyến học nhiều hơn nữa để huyện Cầu Ngang cùng toàn xã hội chăm lo cho sự nghiệp giáo dục - đào tạo.

Trung Kiên
1 2 3 4 5  ... 
Bản đồ hành chính


image advertisement






Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 298
  • Trong tuần: 1 622
  • Tất cả: 3756384
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU NGANG
- Đơn vị quản lý: Ủy ban nhân dân huyện Cầu Ngang.
- Địa chỉ: số 09, đường 3/2, khóm Minh Thuận A, thị trấn Cầu Ngang, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh
- Trưởng Ban Biên tập: ông Hồng Thanh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện.
- Phó Trưởng ban Thường trực: ông Nguyễn Văn Tài, Trưởng Phòng Văn hóa - Thông tin huyện; Phó Trưởng ban.
- Điện thoại đơn vị quản lý: 02943.825.017, 02943.825.373. Điện thoại Thường trực Ban Biên tập: 02943.825.048.
- Địa chỉ tiếp nhận tin, bài, ảnh qua Email: bbtwebsite.caungang@travinh.gov.vn hoặc tham gia nhóm zalo: https://zalo.me/g/zheifb748.
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Ngang" khi phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang

image banner