Cầu Ngang tổ chức nhiều hoạt động vui Tết Trung thu năm 2022
Nhân dịp Tết Trung thu năm 2022, tối ngày 10/9, Hội Chữ Thập đỏ huyện Cầu Ngang phối hợp Hội LHPN huyện tổ chức các hoạt động “Đêm hội Trăng rằm” cho hơn 300 thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Tham dự chương trình có ông Từ Minh Điền, Chủ tịch Hội Chữ Thập đỏ tỉnh; bà Trần Thị Kim Chung, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy. 

Bà Trần Thị Kim Chung, Bí thư Huyện ủy Cầu Ngang tặng quà cho các cháu thiếu nhi

Đại biểu tham dự chương trình “Đêm hội Trăng rằm”   

Với chủ đề “Trung thu nhớ Bác”, các cháu thiếu nhi được nghe thư của Chủ tịch UBND tỉnh gửi thiếu niên, nhi đồng và được xem nhiều tiết mục văn nghệ vui tươi, đặc sắc do các em thiếu nhi Trường Tiểu học thị trấn Cầu Ngang và Vinh Kim biểu diễn. Thông qua các hoạt động tại “Đêm hội Trăng rằm” nhằm tạo sân chơi vui tươi, lành mạnh, mang lại niềm vui dịp Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn để học tập tốt.

Phát biểu tại đêm hội, bà Trần Thị Thu Dung, phó Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy mong muốn các em thiếu nhi sẽ tiếp tục nỗ lực, đạt nhiều thành tích hơn nữa trong học tập. Quý phụ huynh và chính quyền địa phương hãy luôn tạo điều kiện tốt nhất, môi trường thuận lợi nhất cho các cháu thiếu nhi vui chơi, học tập; quan tâm, động viên nhiều hơn nữa đến các cháu, đặc biệt là các cháu có hoàn cảnh khó khăn để có một năm học, một mùa Trung thu vui vẻ và đầy ý nghĩa.

Dịp này, Hội Chữ Thập đỏ huyện và Hội LHPN huyện vận động doanh nghiệp Song Yến cùng các mạnh thường quân tặng 300 phần quà gồm: Bánh trung thu, lồng đèn, sữa, tập, viết,… cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 150.000 đồng. 

Trung Kiên
Bản đồ hành chính


image advertisement






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 3
  • Trong tuần: 1 387
  • Tất cả: 3756563
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU NGANG
- Đơn vị quản lý: Ủy ban nhân dân huyện Cầu Ngang.
- Địa chỉ: số 09, đường 3/2, khóm Minh Thuận A, thị trấn Cầu Ngang, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh
- Trưởng Ban Biên tập: ông Hồng Thanh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện.
- Phó Trưởng ban Thường trực: ông Nguyễn Văn Tài, Trưởng Phòng Văn hóa - Thông tin huyện; Phó Trưởng ban.
- Điện thoại đơn vị quản lý: 02943.825.017, 02943.825.373. Điện thoại Thường trực Ban Biên tập: 02943.825.048.
- Địa chỉ tiếp nhận tin, bài, ảnh qua Email: bbtwebsite.caungang@travinh.gov.vn hoặc tham gia nhóm zalo: https://zalo.me/g/zheifb748.
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Ngang" khi phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang

image banner