Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Trà Vinh tặng 300 phần quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn huyện Cầu Ngang
Ngày 25/12, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Trà Vinh phối hợp với UBND huyện Cầu Ngang cùng Hội từ thiện Tzu Chi tổ chức trao 300 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn huyện Cầu Ngang. Tham dự buổi tặng quà có bà Phan Thị Thanh Bình, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Trà Vinh; ông Nguyễn Thanh Hùng, Phó Chủ tịch UBND huyện.

Ông Nguyễn Thanh Hùng, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi trao quà

Nhiều phần quà san sẽ yêu thương đến với bà con có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Cầu Ngang

Mỗi suất quà gồm tiền mặt và 20 kg gạo cùng một số nhu yếu phẩm khác, tổng giá trị hơn 300 triệu đồng. Những phần quà có giá trị tuy không lớn nhưng rất có ý nghĩa để chia sẻ phần nào khó khăn cho các hộ hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19 mỗi khi dịp tết đến xuân về. Được biết, Hội từ thiện Tzu Chi là tổ chức phi chính phủ Đài Loan (Trung Quốc) hoạt động tại Việt Nam hơn 50 năm. Trong những năm qua, Hội đã đồng hành cùng Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và tỉnh Trà Vinh tổ chức nhiều hoạt động chăm lo cho người nghèo như tổ chức khám bệnh cấp thuốc miễn phí; chăm sóc các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và neo đơn; tổ chức trao tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán cho người nghèo và cứu trợ khẩn cấp trong trường hợp bị thiệt hại do thiên tai.

Phát biểu tại buổi trao quà, ông Nguyễn Thanh Hùng, Phó Chủ tịch UBND huyện thay mặt Huyện ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN huyện Cầu Ngang chân thành cám ơn sự quan tâm, hỗ trợ của Hội Từ thiện Tzu Chi Đài Loan tại Việt Nam cũng như Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Trà Vinh đã làm cầu nối giúp cho bà con nghèo huyện Cầu Ngang giảm bớt khó khăn trong cuộc sống; đồng thời rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ, giúp đỡ nhiều hơn nữa của Hội từ thiện Tzu Chi đối với các hộ nghèo, hộ cận nghèo, người khuyết tật, trẻ em mồ côi, … trên địa bàn huyện Cầu Ngang; mong Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh tiếp tục đồng hành, hỗ trợ Cầu Ngang trên nhiều lĩnh vực trong đó có việc hỗ trợ cho bà con có hoàn cảnh khó khăn của huyện trong thời gian sắp tới.

Trung Kiên
1 2 3 4 5  ... 
Bản đồ hành chính


image advertisement






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 12
  • Trong tuần: 2 301
  • Tất cả: 3755188
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU NGANG
- Đơn vị quản lý: Ủy ban nhân dân huyện Cầu Ngang.
- Địa chỉ: số 09, đường 3/2, khóm Minh Thuận A, thị trấn Cầu Ngang, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh
- Trưởng Ban Biên tập: ông Hồng Thanh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện.
- Phó Trưởng ban Thường trực: ông Nguyễn Văn Tài, Trưởng Phòng Văn hóa - Thông tin huyện; Phó Trưởng ban.
- Điện thoại đơn vị quản lý: 02943.825.017, 02943.825.373. Điện thoại Thường trực Ban Biên tập: 02943.825.048.
- Địa chỉ tiếp nhận tin, bài, ảnh qua Email: bbtwebsite.caungang@travinh.gov.vn hoặc tham gia nhóm zalo: https://zalo.me/g/zheifb748.
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Ngang" khi phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang

image banner