Cầu Ngang: Tập huấn quy trình triển khai chương trình OCOP
Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Cầu Ngang vừa phối hợp với Chi cục Phát triển nông thôn tỉnh Trà Vinh tổ chức tập huấn chương trình mỗi xã một sản phẩm OCOP cho 20 cán bộ cấp huyện, cấp xã và các chủ thể tham gia chương trình OCOP trên địa bàn huyện Cầu Ngang.

Tập huấn chương trình mỗi xã một sản phẩm OCOP cho cán bộ huyện, xã và các chủ thể tham gia chương trình OCOP trên địa bàn huyện Cầu Ngang

Tại buổi tập huấn, các cán bộ huyện, xã và các chủ thể tham gia chương trình OCOP trên địa bàn huyện Cầu Ngang đã được Chi cục Phát triển nông thôn tỉnh Trà Vinh triển khai về chương trình OCOP; các khái niệm cơ bản của chương trình OCOP; mục tiêu và nội dung của chương trình OCOP; bộ tiêu chí đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP; trình tự, hồ sơ, quy trình đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP; giới thiệu chương trình phát triển du lịch nông thôn trong xây dựng nông thôn mới; trao đổi về kinh nghiệm phát triển sản phẩm OCOP của các địa phương trên địa bàn tỉnh. Ngoài ra, Chi cục Phát triển nông thôn tỉnh Trà Vinh cũng giải đáp thắc mắc của các học viên trong việc triển khai chương trình OCOP, giúp cho các chủ thể có thêm kiến thức, kinh nghiệm để thực hiện chương trình OCOP trong thời gian tới. Qua lớp tập huấn đã nâng cao kỹ năng quản lý, tổ chức, vận hành chương trình và các hoạt động liên quan đến chương trình OCOP, đồng thời trang bị những kiến thức cần thiết cho các cán bộ cấp huyện, xã và chủ thể tham gia, từ đó thực hiện hiệu quả chương trình OCOP trên địa bàn huyện Cầu Ngang trong thời gian tới.

Được biết, hiện huyện Cầu Ngang có 10 sản phẩm được công nhận sản phẩm OCOP và 21 sản phẩm có nhãn hiệu, thương hiệu. Theo kế hoạch, trong năm 2022 Cầu Ngang sẽ phát triển thêm 05 nhãn hiệu, 13 sản phẩm OCOP, 01 truy xuất nguồn gốc và 01 chỉ dẫn địa lý.

Quang Minh

Bản đồ hành chính


image advertisement






Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 77
  • Trong tuần: 2 544
  • Tất cả: 3755130
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU NGANG
- Đơn vị quản lý: Ủy ban nhân dân huyện Cầu Ngang.
- Địa chỉ: số 09, đường 3/2, khóm Minh Thuận A, thị trấn Cầu Ngang, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh
- Trưởng Ban Biên tập: ông Hồng Thanh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện.
- Phó Trưởng ban Thường trực: ông Nguyễn Văn Tài, Trưởng Phòng Văn hóa - Thông tin huyện; Phó Trưởng ban.
- Điện thoại đơn vị quản lý: 02943.825.017, 02943.825.373. Điện thoại Thường trực Ban Biên tập: 02943.825.048.
- Địa chỉ tiếp nhận tin, bài, ảnh qua Email: bbtwebsite.caungang@travinh.gov.vn hoặc tham gia nhóm zalo: https://zalo.me/g/zheifb748.
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Ngang" khi phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang

image banner