Cầu Ngang tổ chức trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9/2020
Nhân kỷ niệm 75 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, ngày 01/9/2020, Huyện ủy Cầu Ngang tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí cao niên tuổi Đảng ở các chi, đảng bộ trực thuộc. Đồng chí Trần Thị Kim Chung, Bí thư Huyện ủy chủ trì buổi lễ.
 

Quang cảnh buổi lễ

Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9 năm nay, Đảng bộ huyện Cầu Ngang có 15 đảng viên, trong đó có 01 đồng chí được tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 04 đồng chí Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 02 đồng chí Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng;  04 đồng chí Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 04 đồng chí Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đây là phần thưởng cao quý của Đảng trao tặng cho các đảng viên có quá trình cống hiến lâu dài cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Thay mặt các đảng viên được nhận huy hiệu Đảng, đồng chí Nguyễn Văn Quang, đảng viên được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, thuộc Đảng bộ thị trấn Cầu Ngang bày tỏ niềm vui, xúc động khi được trao tặng Huy hiệu Đảng. Đồng chí hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, rèn luyện bản lĩnh chính trị, giữ vững phẩm chất của người đảng viên, luôn động viên gia đình và con cháu thực hiện tốt chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. 

Đ/c Trần Thị Kim Chung, Bí thư Huyện ủy trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí cao niên tuổi đảng

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Thị Kim Chung, Bí thư Huyện ủy bày tỏ lòng tri ân và biểu dương những đóng góp của các đảng viên. Trong thời gian tới, đồng chí Bí thư Huyện ủy yêu cầu các tổ chức đảng tiếp tục tập trung xây dựng đảng bộ trong sạch vững mạnh, xây dựng cán bộ đảng viên có bản lĩnh chính trị vững vàng, phẩm chất đạo đức tốt, tiêu biểu, tích cực trong các phong trào hành động cách mạng. Thường xuyên giáo dục đảng viên thực hiện tốt Điều lệ Đảng, thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, tích cực năng động, sáng tạo trong công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đối với những đảng viên được trao Huy hiệu Đảng hôm nay, các đồng chí tiếp tục có sự đóng góp, đồng thời dõi theo từng bước đi của Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện sau Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025; tiếp tục phấn đấu thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ của người đảng viên, gương mẫu đi đầu để dẫn dắt thế hệ đảng viên trẻ noi theo và luôn giữ vững phẩm chất cao quý của người đảng viên cộng sản, để tiếp tục nhận Huy hiệu Đảng trong những năm sau.

Trung Kiên
Bản đồ hành chính







Thống kê truy cập
  • Đang online: 29
  • Hôm nay: 3064
  • Trong tuần: 31 475
  • Tất cả: 3720266
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU NGANG
- Đơn vị quản lý: Ủy ban nhân dân huyện Cầu Ngang.
- Địa chỉ: số 09, đường 3/2, khóm Minh Thuận A, thị trấn Cầu Ngang, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh
- Trưởng Ban Biên tập: ông Hồng Thanh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện.
- Phó Trưởng ban Thường trực: ông Nguyễn Văn Tài, Trưởng Phòng Văn hóa - Thông tin huyện; Phó Trưởng ban.
- Điện thoại đơn vị quản lý: 02943.825.017, 02943.825.373. Điện thoại Thường trực Ban Biên tập: 02943.825.048.
- Địa chỉ tiếp nhận tin, bài, ảnh qua Email: bbtwebsite.caungang@travinh.gov.vn hoặc tham gia nhóm zalo: https://zalo.me/g/zheifb748.
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Ngang" khi phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang

image banner