Cầu Ngang họp mặt kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021)
Ngày 25/3, huyện Cầu Ngang long trọng tổ chức họp mặt kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021) gắn với trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp thế hệ trẻ” và biểu dương những cá nhân có thành tích tiêu biểu trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi. Ông Thạch Dư, nguyên Thứ trưởng Bộ Ngoại giao; ông Nguyễn Thành Tâm, UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thành phố Trà Vinh; bà Trần Thị Kim Chung, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; ông Trần Minh Bảnh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cùng các đồng chí nguyên là Bí thư Huyện đoàn qua các thời kỳ và hơn 100 đoàn viên thanh niên tiêu biểu trong huyện tham dự.

Ông Trần Minh Bảnh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu tại buổi họp mặt

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm nhân buổi họp mặt

Phát biểu ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh qua 90 năm xây dựng và trưởng thành, anh Võ Hoàng Nam, Bí thư Huyện đoàn Cầu Ngang nhấn mạnh: 90 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng và Bác Hồ kính yêu, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã ngày càng lớn mạnh, thực sự trở thành đội quân xung kích cách mạng, là đội dự bị tin cậy của Đảng, nòng cốt chính trị của các tổ chức và phong trào thanh niên Việt Nam, phụ trách thiếu niên nhi đồng, là tổ chức của những người cộng sản trẻ tuổi, là trường học cộng sản của thanh niên Việt Nam, là môi trường tiên tiến để tập hợp, giáo dục thanh thiếu nhi. Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Cầu Ngang trãi qua 11 nhiệm kỳ đại hội và đã từng bước phát triển, lớn mạnh, tuổi trẻ huyện nhà được sự quan tâm của cả hệ thống chính trị đã triển khai thực hiện có hiệu quả các phong trào hành động cách mạng của Đoàn, đã góp phần phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương. Nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn, tuổi trẻ Cầu Ngang bày tỏ lòng biết ơn với sự quan tâm lãnh đạo, định hướng, chăm lo giáo dục của Đảng, của Huyện ủy, HĐND, UBND, của các cấp, các ngành, các tổ chức và nhân dân trong huyện đến sự phát triển của thanh niên. Trân trọng cảm ơn những tình cảm, sự ân cần chỉ bảo của các đồng chí cán bộ Đoàn lớp trước; sự quan tâm đồng hành của các doanh nghiệp, các mạnh thường quân đối với công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi huyện nhà. 

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Trần Minh Bảnh, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy mong muốn: Tổ chức đoàn các cấp và toàn thể đoàn viên thanh niên trong huyện thời gian tới tiếp tục quán triệt tổ chức thực hiện có hiệu quả các văn bản chỉ đạo của Đảng và Nhà nước, của Đoàn cấp trên tạo sự thống nhất hành động của đoàn viên thanh niên đối với công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi. Phát động nhiều phong trào thi đua thiết thực, hiệu quả, góp phần tích cực thực hiện các nhiệm vụ chính trị của huyện. Tăng cường công tác giáo dục truyền thống, lý tưởng, xây dựng lớp thanh niên giàu lòng yêu nước, yêu chủ nghĩa xã hội, có bản lĩnh chính trị, ý thức chấp hành pháp luật, có tri thức, sức khỏe, kỹ năng xã hội, năng lực chuyên môn, tham gia xây dựng tổ chức đoàn trong sạch vững mạnh, đủ sức tập hợp lực lượng, giáo dục thanh thiếu niên trở thành người công dân có ích cho gia đình và xã hội. Ban Thường vụ Huyện ủy mong rằng, từng đoàn viên thanh niên khắc phục khó khăn nỗ lực vươn lên bằng trí tuệ, niềm tin và sức lực của mình đưa phong trào hành động cách mạng của tuổi trẻ huyện Cầu Ngang không ngừng tiến lên góp phần xây dựng quê hương ngày thêm giàu đẹp, văn minh.

Các cá nhân nhận kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp thế hệ trẻ” 

Dịp này, có 05 cá nhân được Trung ương Đoàn tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp thế hệ trẻ”, 15 cá nhân có thành tích tiểu biểu trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi được Ban Thường vụ Huyện đoàn tặng giấy khen.

Trung Kiên
1 2 3 4 5  ... 
Bản đồ hành chính


image advertisement






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 3
  • Trong tuần: 1 387
  • Tất cả: 3756563
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU NGANG
- Đơn vị quản lý: Ủy ban nhân dân huyện Cầu Ngang.
- Địa chỉ: số 09, đường 3/2, khóm Minh Thuận A, thị trấn Cầu Ngang, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh
- Trưởng Ban Biên tập: ông Hồng Thanh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện.
- Phó Trưởng ban Thường trực: ông Nguyễn Văn Tài, Trưởng Phòng Văn hóa - Thông tin huyện; Phó Trưởng ban.
- Điện thoại đơn vị quản lý: 02943.825.017, 02943.825.373. Điện thoại Thường trực Ban Biên tập: 02943.825.048.
- Địa chỉ tiếp nhận tin, bài, ảnh qua Email: bbtwebsite.caungang@travinh.gov.vn hoặc tham gia nhóm zalo: https://zalo.me/g/zheifb748.
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Ngang" khi phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang

image banner