Huyện ủy Cầu Ngang tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5
Ngày 18/5/2021, Huyện ủy Cầu Ngang tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5 cho đảng viên đang sinh hoạt tại các tổ chức đảng trực thuộc Đảng bộ huyện Cầu Ngang. Tham dự buổi lễ có bà Trần Thị Kim Chung, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; ông Trần Minh Bảnh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy.

Bà Trần Thị Kim Chung, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy phát biểu tại buổi lễ

Ông Trần Minh Bảnh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên

Đợt trao Huy hiệu Đảng 19/5 có 24 đảng viên được trao tặng huy hiệu, trong đó có 01 đồng chí được trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 01 đồng chí Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 02 đồng chí Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 03 đồng chí Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 09 đồng chí Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 08 đồng chí Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đây là niềm vinh dự, đồng thời là trách nhiệm đòi hỏi mỗi đảng viên không ngừng rèn luyện, phấn đấu để thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ của người đảng viên.

Thay mặt các đồng chí được trao Huy hiệu Đảng, đồng chí Võ Hiếu Liêm, đảng viên được trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng bày tỏ niềm vinh dự và tự hào, đây là sự ghi nhận của Đảng đối với quá trình rèn luyện, phấn đấu của đảng viên. Đồng chí hứa sẽ tuyệt đối trung thành với Đảng, với Nhân dân, giữ vững nhân cách, phẩm chất chính trị và đạo đức cách mạng, làm thật tốt nhiệm vụ của người đảng viên trong mọi hoàn cảnh, xứng đáng với lòng tin của Đảng và nhân dân.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Trần Thị Kim Chung, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy chúc mừng các đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng. Bí thư Huyện ủy nhấn mạnh, trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và phát triển đất nước, những đóng góp của các đồng chí đảng viên qua các thế hệ là nền tảng vững chắc cho thế hệ hôm nay, đồng thời là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo. Mong muốn các đồng chí tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ, nêu cao vai trò trách nhiệm của người đảng viên, phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tính tiên phong, gương mẫu và kinh nghiệm để xây dựng Đảng bộ huyện ngày càng trong sạch, vững mạnh, chung sức tham gia xây dựng huyện Cầu Ngang ngày càng phát triển. Đặc biệt tham gia cùng với địa phương vận động người thân và cử tri thực hiện tốt bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 trên địa bàn huyện vào ngày 23/5 sắp tới.

Văn Hào
Bản đồ hành chính


image advertisement






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 10
  • Trong tuần: 1 334
  • Tất cả: 3756096
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU NGANG
- Đơn vị quản lý: Ủy ban nhân dân huyện Cầu Ngang.
- Địa chỉ: số 09, đường 3/2, khóm Minh Thuận A, thị trấn Cầu Ngang, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh
- Trưởng Ban Biên tập: ông Hồng Thanh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện.
- Phó Trưởng ban Thường trực: ông Nguyễn Văn Tài, Trưởng Phòng Văn hóa - Thông tin huyện; Phó Trưởng ban.
- Điện thoại đơn vị quản lý: 02943.825.017, 02943.825.373. Điện thoại Thường trực Ban Biên tập: 02943.825.048.
- Địa chỉ tiếp nhận tin, bài, ảnh qua Email: bbtwebsite.caungang@travinh.gov.vn hoặc tham gia nhóm zalo: https://zalo.me/g/zheifb748.
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Ngang" khi phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang

image banner