Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong chiến dịch tiêm vắc xin phòng Covid-19Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong chiến dịch tiêm vắc xin phòng Covid-19
Chiều ngày 18/10/2021, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh Trà Vinh đã có buổi làm việc với Ban Chỉ đạo PCDB Covid-19 huyện Cầu Ngang để trao quyết định khen thưởng của Chủ tịch UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong thực hiện chiến dịch tiêm vắc xin phòng, chống dịch Covid-19. Dự và chủ trì buổi làm việc có ông Lê Văn Hẳn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh - Trưởng Ban Chỉ đạo PCDB Covid-19 tỉnh; ông Lê Thanh Bình, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh. Làm việc với Ban Chỉ đạo tỉnh có bà Trần Thị Kim Chung, TUV, Bí thư Huyện ủy; ông Nguyễn Văn Ngà, Chủ tịch UBND huyện, các thành viên BCĐ huyện.

Ông Lê Văn Hẳn, Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương các tập thể và cá nhân

Ông Lê Văn Hẳn, Chủ tịch UBND tỉnh và ông Lê Thanh Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng khen cho các tập thể, cá nhân

Thực hiện chiến dịch tiêm vắc xin ngừa Covid-19 do Chủ tịch UBND tỉnh phát động và kế hoạch của Sở Y tế tỉnh, huyện Cầu Ngang được tỉnh phân bổ 30.000 liều vắc xin Vero Cell (Sinopharm). Theo đó, để đạt được chỉ tiêu đề ra, Ban Chỉ đạo PCDB Covid-19 huyện chỉ đạo các đơn vị huy động cán bộ hỗ trợ tiêm chủng, thành lập 33 đội tiêm, đảm bảo trong vòng 05 đến 07 ngày tiêm hết số lượng vắc xin, không kéo dài thời gian. Với quyết tâm cao của cả hệ thống chính trị, đặc biệt là tinh thần trách nhiệm của Bí thư Huyện ủy và Chủ tịch UBND huyện cùng lực lượng ngành y tế, công tác tiêm ngừa đã hoàn thành xuất sắc, vượt kế hoạch đề ra.Huyện đã hoàn thành tiêm 30.000 liều vắc xin chỉ trong 3 ngày, thực hiện đảm bảo đúng đối tượng, quy trình, an toàn và hiệu quả. Qua 17 đợt, huyện đã tiêm được 48.044 người (trong đ, mũi 1 là 43.811 người, mũi 2 là 4.233 người). 

Ghi nhận những kết quả đạt được, ông Lê Văn Hẳn, Chủ tịch UBND tỉnh đã biểu dương, đánh giá cao sự đoàn kết, quyết liệt trong chỉ đạo, cũng như tinh thần trách nhiệm, công tác phối hợp với các lực lượng tại địa phương trong PCDB Covid-19 và chiến dịch tiêm ngừa Covid-19 của huyện Cầu Ngang. Về công tác PCDB Covid-19 thời gian tới, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Đảng bộ huyện tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, nêu cao tinh thần trách nhiệm, tiếp tục thực hiện tốt việc đón, quản lý, chăm sóc người dân các nơi về cách ly. Tăng cường kiểm tra, giám sát, đôn đốc các cơ sở dịch vụ, sản xuất kinh doanh thực hiện tốt, giúp quản lý chặt người vào, ra các địa điểm công cộng, các cơ sở… bằng việc quét mã QR. Đặc biệt, tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền sâu rộng trong Nhân dân về công tác PCDB và chiến dịch tiêm vắc xin; quyết tâm giữ vững địa bàn an toàn và thực hiện mục tiêu kép vừa phòng chống dịch, vừa phát triển kinh tế - xã hội.

Với những thành tích xuất sắc, Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng 03 Bằng khen cho 01 tập thể: Trung tâm Y tế huyện Cầu Ngang và 02 cá nhân: bà Trần Thị Kim Chung, Bí thư Huyện ủy và ông Nguyễn Văn Ngà, Chủ tịch UBND huyện đã có thành tích trong thực hiện chiến dịch tiêm chủng vắc xin phòng, chống dịch Covid-19.

Phú Lũy
1 2 3 4 5  ... 
Bản đồ hành chính


image advertisement






Thống kê truy cập
  • Đang online: 16
  • Hôm nay: 247
  • Trong tuần: 1 571
  • Tất cả: 3756333
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU NGANG
- Đơn vị quản lý: Ủy ban nhân dân huyện Cầu Ngang.
- Địa chỉ: số 09, đường 3/2, khóm Minh Thuận A, thị trấn Cầu Ngang, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh
- Trưởng Ban Biên tập: ông Hồng Thanh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện.
- Phó Trưởng ban Thường trực: ông Nguyễn Văn Tài, Trưởng Phòng Văn hóa - Thông tin huyện; Phó Trưởng ban.
- Điện thoại đơn vị quản lý: 02943.825.017, 02943.825.373. Điện thoại Thường trực Ban Biên tập: 02943.825.048.
- Địa chỉ tiếp nhận tin, bài, ảnh qua Email: bbtwebsite.caungang@travinh.gov.vn hoặc tham gia nhóm zalo: https://zalo.me/g/zheifb748.
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Ngang" khi phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang

image banner