Trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đảng viên lão thành
Trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đảng viên lão thànhChiều ngày 10/11/2021, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Trần Minh Bảnh đã đến tận nhà trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đảng viên Huỳnh Long Tòa, thuộc Đảng bộ xã Hiệp Mỹ Đông. 

Đ/c Trần Minh Bảnh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đồng chí Huỳnh Long Tòa

Đồng chí Huỳnh Long Tòa, sinh năm 1929, quê quán xã Hiệp Mỹ Đông, huyện Cầu Ngang. Tham gia cách mạng từ khi tuổi đời còn rất trẻ, đồng chí đã kinh qua nhiều vị trí công tác. Trong quá trình công tác, đồng chí Huỳnh Long Tòa được tặng thưởng nhiều bằng khen, giấy khen và huân, huy chương cao quý. Hiện đồng chí đã được 93 tuổi đời nhưng tinh thần và sức khỏe đồng chí rất tốt. 

Trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đảng viên Huỳnh Long Tòa, đồng chí Trần Minh Bảnh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy chúc mừng và trân trọng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những đóng góp của đồng chí đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng; mong muốn đồng chí giữ sức khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống, là nguồn động viên, tấm gương sáng cho con cháu và các thế hệ cán bộ, đảng viên noi theo; tiếp tục tham gia công tác giáo dục truyền thống, lý tưởng cách mạng, lòng yêu nước cho thế hệ trẻ của huyện và góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền địa phương, góp phần xây dựng huyện Cầu Ngang phát triển, giàu đẹp, văn minh.

Đồng chí Trần Minh Bảnh khẳng định: Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng là huy hiệu cao quý, ghi nhận của Đảng đối với những thành tích và công lao cống hiến của đảng viên Huỳnh Long Tòa trong quá trình hoạt động cách mạng. Đây không chỉ là vinh dự, tự hào đối với cá nhân và gia đình đồng chí, mà còn là vinh dự của đảng bộ huyện Cầu Ngang nói riêng và Đảng bộ tỉnh Trà Vinh nói chung.

Được biết, trao Huy hiệu Đảng đợt 07 tháng 11, huyện Cầu Ngang có 23 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, trong đó, huy hiệu 75 năm có 01 đảng viên; huy hiệu 40 năm có 12 đảng viên; huy hiệu 30 năm có 10 đảng viên. Do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp nên Huyện ủy chỉ tổ chức đến trao tận nhà cho 01 đồng chí huy hiệu 75 năm, đối với các huy hiệu khác giao lại cho Đảng bộ các xã tổ chức đến trao. Việc trao Huy hiệu Đảng tại nhà là cách làm linh hoạt của Huyện ủy nhằm đảm bảo công tác phòng, chống dịch, đồng thời thể hiện sự quan tâm, trân trọng những đóng góp của các đảng viên đối với công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ huyện cũng như địa phương.

Phú Lũy
Bản đồ hành chính


image advertisement






Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 231
  • Trong tuần: 2 520
  • Tất cả: 3755407
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU NGANG
- Đơn vị quản lý: Ủy ban nhân dân huyện Cầu Ngang.
- Địa chỉ: số 09, đường 3/2, khóm Minh Thuận A, thị trấn Cầu Ngang, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh
- Trưởng Ban Biên tập: ông Hồng Thanh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện.
- Phó Trưởng ban Thường trực: ông Nguyễn Văn Tài, Trưởng Phòng Văn hóa - Thông tin huyện; Phó Trưởng ban.
- Điện thoại đơn vị quản lý: 02943.825.017, 02943.825.373. Điện thoại Thường trực Ban Biên tập: 02943.825.048.
- Địa chỉ tiếp nhận tin, bài, ảnh qua Email: bbtwebsite.caungang@travinh.gov.vn hoặc tham gia nhóm zalo: https://zalo.me/g/zheifb748.
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Ngang" khi phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang

image banner