Ông Lê Thanh Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà chúc mừng Giáng sinh huyện Cầu Ngang
Nhân dịp mừng lễ Giáng sinh năm 2021, ông Lê Thanh Bình, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Cầu Ngang vừa đến thăm, tặng quà các nhà thờ: Vĩnh Hòa, Vinh Kim, Giồng Lớn, Đan  Viện Phước Vĩnh, xã Vinh Kim; nhà thờ Cầu Ngang, thị trấn Cầu Ngang.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Bình cùng lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Cầu Ngang đến thăm, tặng quà nhà thờ Vĩnh Hòa và nhà thờ Vinh Kim, xã Vinh Kim

Tại các nơi đến thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Bình đánh giá cao những đóng góp quý báu của các linh mục, tu sĩ, các vị chức sắc và toàn thể giáo dân  trong hoạt động từ thiện xã hội, chăm lo cho người nghèo do dịch bệnh Covid-19. Đồng thời, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội và những kết quả đạt được qua 01 năm nỗ lực, phát triển trong điều kiện đại dịch Covid-19 bùng phát và tác động mạnh đến mọi mặt của đời sống xã hội. Toàn tỉnh có hơn 300.000 người được hỗ trợ khó khăn với số tiền gần 500 tỷ đồng theo Nghị quyết số 68/NQ-CP, ngày 01/7/2021 của Chính phủ và Quyết định số 23/QĐ-TTg, ngày 07/7/2021 của Thủ tướng Chính phủ về việc hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch Covid-19. Nhưng với tinh thần đoàn kết, nỗ lực chung của các cấp ủy, chính quyền và Nhân dân trong tỉnh, Trà Vinh đã thực hiện đạt được nhiều kết quả với nhiều chỉ tiêu khá quan quan trọng. Những thành quả chung đó có những đóng góp không nhỏ của các vị và bà con giáo dân trong tỉnh, nhất là trong công tác phòng chống dịch Covid-19. Thời gian tới, Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn đồng bào Công giáo huyện Cầu Ngang tiếp tục tham gia thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, nhất là phòng trào xây dựng nông thôn mới; tiếp tục phát huy tinh thần “Kính Chúa yêu nước”, phát huy tinh thần đoàn kết đoàn kết cùng các tầng lớp nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước. Tích cực tham gia phòng, chống dịch Covid-19, đảm bảo thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.Thay mặt giáo dân, các linh mụ hứa sẽ tiếp tục cùng toàn thể giáo dân thực hiện theo đúng chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, thực hiện đúng các quy định về phòng, chống dịch bệnh Covid-19 theo quy định của Trung ương, tỉnh.

Bản đồ hành chính


image advertisement






Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 49
  • Trong tuần: 2 259
  • Tất cả: 3755515
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU NGANG
- Đơn vị quản lý: Ủy ban nhân dân huyện Cầu Ngang.
- Địa chỉ: số 09, đường 3/2, khóm Minh Thuận A, thị trấn Cầu Ngang, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh
- Trưởng Ban Biên tập: ông Hồng Thanh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện.
- Phó Trưởng ban Thường trực: ông Nguyễn Văn Tài, Trưởng Phòng Văn hóa - Thông tin huyện; Phó Trưởng ban.
- Điện thoại đơn vị quản lý: 02943.825.017, 02943.825.373. Điện thoại Thường trực Ban Biên tập: 02943.825.048.
- Địa chỉ tiếp nhận tin, bài, ảnh qua Email: bbtwebsite.caungang@travinh.gov.vn hoặc tham gia nhóm zalo: https://zalo.me/g/zheifb748.
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Ngang" khi phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang

image banner