Gặp gỡ, tặng quà cán bộ hưu trí nhân kỷ niệm 47 năm ngày giải phóng miền Nam và 30 năm tái lập tỉnh Trà Vinh
Nhân kỷ niệm 47 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2022) và 30 năm tái lập tỉnh (5/1992-5/2022). Chiều ngày 30/4, Huyện ủy-HĐND-UBND-UBMTTQVN huyện Cầu Ngang long trọng tổ chức buổi gặp gỡ các cán bộ hưu trí nguyên là lãnh đạo Huyện ủy qua các thời kỳ và lãnh đạo sở, ngành tỉnh đã nghỉ hưu trên địa bàn huyện. Tham dự buổi gặp gỡ có ông Nguyễn Văn Hiếu, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; bà Trần Thị Kim Chung, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy.

Ông Nguyễn Văn Hiếu, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy cùng lãnh đạo Huyện ủy tặng quà cho các đồng chí cán bộ hưu trí nhân buổi gặp gỡ

Quang cảnh buổi gặp gỡ

Phát biểu tại đây, bà Trần Thị Kim Chung, Bí thư Huyện ủy thông tin đến cán bộ hưu trí những thành tựu tiêu biểu qua 30 năm tái lập tỉnh. Kế thừa và phát huy những thành tựu qua 30 năm, trong những năm qua, cán bộ, đảng viên và Nhân dân Cầu Ngang tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, cần cù, sáng tạo, đoàn kết thi đua lao động sản xuất và đạt nhiều thành tựu đáng tự hào trên mọi lĩnh vực. Đẩy mạnh phát triển kinh tế của huyện theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Đời sống Nhân dân được cải thiện; bộ mặt văn hóa - xã hội có bước phát triển; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững, ổn định; hệ thống chính trị được củng cố, kiện toàn. Đảng bộ, Nhân dân Cầu Ngang trân trọng cảm ơn sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh; sự hỗ trợ, giúp đỡ của sở, ngành tỉnh, đặc biệt là sự góp ý, theo dõi sát sao của các đồng chí cán bộ hưu trí đối với Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Cầu Ngang suốt chặng đường lịch sử đã qua. Thời gian tới, thay mặt Huyện ủy- HĐND- UBND-UBMTTQVN huyện, Bí thư Huyện ủy Trần Thị Kim Chung mong tiếp tục nhận được sự quan tâm nhiều hơn nữa của các cấp, các ngành và toàn thể các đồng chí, để xây dựng huyện Cầu Ngang đạt chuẩn huyện nông thôn mới trong năm 2022 cũng như thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2020-2025 đã đề ra. 

Phấn khởi trước những đổi thay từng ngày của quê hương Cầu Ngang anh hùng, các đồng chí cán bộ hưu trí tin tưởng rằng với sự đoàn kết, quyết tâm, đồng lòng của cả hệ thống chính trị, huyện Cầu Ngang sẽ tiếp tục gặp hái được nhiều thành tựu rực rỡ hơn nữa trong thời gian tới. Riêng bản thân các đồng chí sẽ luôn dõi theo từng bước đi phát triển của huyện và có nhiều ý kiến đóng góp cho huyện Đảng bộ.

Nhân buổi gặp gỡ, ông Nguyễn Văn Hiếu, UVTU, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy và ông Nguyễn Trung Hoàng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trao tặng 40 phần quà cho các đồng chí các bộ hưu trí cùng lời chúc mạnh khỏe, hạnh phúc và nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Trung Kiên

1 2 3 4 5  ... 
Bản đồ hành chính


image advertisement






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 4
  • Trong tuần: 1 369
  • Tất cả: 3756422
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU NGANG
- Đơn vị quản lý: Ủy ban nhân dân huyện Cầu Ngang.
- Địa chỉ: số 09, đường 3/2, khóm Minh Thuận A, thị trấn Cầu Ngang, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh
- Trưởng Ban Biên tập: ông Hồng Thanh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện.
- Phó Trưởng ban Thường trực: ông Nguyễn Văn Tài, Trưởng Phòng Văn hóa - Thông tin huyện; Phó Trưởng ban.
- Điện thoại đơn vị quản lý: 02943.825.017, 02943.825.373. Điện thoại Thường trực Ban Biên tập: 02943.825.048.
- Địa chỉ tiếp nhận tin, bài, ảnh qua Email: bbtwebsite.caungang@travinh.gov.vn hoặc tham gia nhóm zalo: https://zalo.me/g/zheifb748.
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Ngang" khi phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang

image banner