Thăm, tặng quà gia đình chính sách nhân kỷ niệm 47 năm ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng, thống nhất đất nước
Nhân kỷ niệm 47 năm ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2022), sáng ngày 30/4, ông Lê Thanh Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; bà Trần Thị Kim Chung, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Cầu Ngang đã đến thăm, tặng quà 11 gia đình chính sách bị thương, hy sinh trong chiến dịch Hồ Chí Minh 30/4/1975 trên địa bàn huyện Cầu Ngang.

Ông Lê Thanh Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm gia đình ông Nguyễn Văn Quang, Thương binh 4/4 tại thị trấn Cầu Ngang

Tại những nơi đến thăm, ông Lê Thanh Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các gia đình chính sách, người  có công cách mạng, đồng thời bày tỏ sự tri ân đối với công lao đóng góp của các gia đình chính sách, người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc; Nhà nước và Nhân dân mãi khắc ghi những hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sĩ, những người có công cách mạng. Phó Chủ tịch UBND tỉnh động viên các gia đình chính sách phát huy truyền thống, gương mẫu, tích cực vận động con cháu thực hiện tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Đáp lại sự quan tâm của Đảng và Nhà nước, ông Nguyễn Văn Quang, Thương binh 4/4 - ấp Mỹ Cẩm A, thị trấn Cầu Ngang bày tỏ lòng biết ơn các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương đã dành những gì tốt đẹp nhất đối với gia đình có công cách mạng, bản thân hứa cùng gia đình sẽ luôn gương mẫu thực hiện tốt các phong trào hành động cách mạng ở địa phương, xây dựng huyện Cầu Ngang ngày thêm giàu đẹp, văn minh. Dịp này, Phó Chủ tịch UBND đã trao tặng mỗi gia đình đến thăm 01 phần quà cùng lời chúc mạnh khỏe, hạnh phúc trong cuộc sống. 

 

Bảo Lộc

Bản đồ hành chính







Thống kê truy cập
  • Đang online: 18
  • Hôm nay: 342
  • Trong tuần: 30 310
  • Tất cả: 3720827
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU NGANG
- Đơn vị quản lý: Ủy ban nhân dân huyện Cầu Ngang.
- Địa chỉ: số 09, đường 3/2, khóm Minh Thuận A, thị trấn Cầu Ngang, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh
- Trưởng Ban Biên tập: ông Hồng Thanh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện.
- Phó Trưởng ban Thường trực: ông Nguyễn Văn Tài, Trưởng Phòng Văn hóa - Thông tin huyện; Phó Trưởng ban.
- Điện thoại đơn vị quản lý: 02943.825.017, 02943.825.373. Điện thoại Thường trực Ban Biên tập: 02943.825.048.
- Địa chỉ tiếp nhận tin, bài, ảnh qua Email: bbtwebsite.caungang@travinh.gov.vn hoặc tham gia nhóm zalo: https://zalo.me/g/zheifb748.
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Ngang" khi phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang

image banner