Cầu Ngang: Trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2022
Nhân dịp kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2022), chiều ngày 17/5/2022, Ban Thường vụ Huyện ủy Cầu Ngang tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5 cho các đồng chí cao niên tuổi Đảng ở các chi, đảng bộ trực thuộc Huyện ủy. Đồng chí Trần Minh Bảnh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy chủ trì buổi lễ.

Đ/c Trần Minh Bảnh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy trao tặng Huy hiệu 50 và 40 năm tuổi Đảng

Trong đợt này, Đảng bộ huyện Cầu Ngang có 12 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, trong đó có 01 đồng chí được tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 01 đồng chí được tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 03 đồng chí được tặng Huy hiệu 40  năm tuổi Đảng và 07 đồng chí được tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Thay mặt các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, đồng chí Lữ Cao Hoàng, đảng viên thuộc Chi bộ Văn Phòng HĐND-UBND huyện đã bày tỏ niềm vui, xúc động khi được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đồng chí cảm ơn sự quan tâm của các cấp ủy đảng đối với đảng viên. Thời gian tới, đồng chí hứa sẽ tiếp tục phát huy vai trò, tinh thần tiên phong gương mẫu của người đảng viên, tiếp tục cống hiến trí tuệ xây dựng chi bộ, đảng bộ trong sạch, vững mạnh; tiếp tục phấn đấu, rèn luyện bản lĩnh chính trị,  giữ vững phẩm chất của người đảng viên, động viên gia đình và Nhân dân thực hiện tốt chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước góp phần xây dựng quê hương Cầu Ngang ngày càng giàu mạnh.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Minh Bảnh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy chúc mừng, biểu dương và đánh giá cao những đóng góp của các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng đợt này. Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới Đảng bộ huyện sẽ tiếp tục nhận được sự đóng góp xây dựng, chia sẻ những kinh nghiệm quý báu của các đồng chí đảng viên trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là công tác xây dựng Đảng; đồng chí mong rằng các đảng viên hãy tiếp tục rèn luyện, phát huy trí tuệ, cống hiến cho Đảng, cho quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, gương mẫu thực hiện các chỉ thị, nghị quyết, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tham gia xây dựng tổ chức đảng ở địa phương trong sạch, vững mạnh, luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập và noi theo.

Phú Lũy
Bản đồ hành chính







Thống kê truy cập
  • Đang online: 9
  • Hôm nay: 428
  • Trong tuần: 30 396
  • Tất cả: 3720913
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU NGANG
- Đơn vị quản lý: Ủy ban nhân dân huyện Cầu Ngang.
- Địa chỉ: số 09, đường 3/2, khóm Minh Thuận A, thị trấn Cầu Ngang, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh
- Trưởng Ban Biên tập: ông Hồng Thanh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện.
- Phó Trưởng ban Thường trực: ông Nguyễn Văn Tài, Trưởng Phòng Văn hóa - Thông tin huyện; Phó Trưởng ban.
- Điện thoại đơn vị quản lý: 02943.825.017, 02943.825.373. Điện thoại Thường trực Ban Biên tập: 02943.825.048.
- Địa chỉ tiếp nhận tin, bài, ảnh qua Email: bbtwebsite.caungang@travinh.gov.vn hoặc tham gia nhóm zalo: https://zalo.me/g/zheifb748.
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Ngang" khi phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang

image banner