Hội LHPN huyện Cầu Ngang họp mặt kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022)
Ngày 18/10, Hội Liên hiệp Phụ nữ  huyện Cầu Ngang tổ chức họp mặt kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022) và sơ kết 5 năm thực hiện Đề án hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp. Đến dự buổi họp mặt có đại diện Hội LHPN tỉnh, lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy, các phòng, ban, ngành, đoàn thể huyện; nguyên lãnh đạo Hội LHPN huyện qua các thời kỳ; chủ tịch, phó chủ tịch Hội LHPN cơ sở.

Chị Trần Thị Thu Thảo, Chủ tịch Hội LHPN huyện Càu Ngang phát biểu ôn lại truyền thống 92 năm thành lập và trưởng thành; Chị Trần Thị Thu Dung, Phó Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy tặng quà cho các mẹ, các chị nguyên lãnh đạo Hội LHPN huyện qua các thời kỳ
 

Quang cảnh buổi họp mặt

Phát biểu ôn lại truyền thống 92 năm thành lập và trưởng thành, chị Trần Thị Thu Thảo, Chủ tịch Hội LHPN huyện Càu Ngang nêu bật: Trải qua hàng nghìn năm dựng nước và giữ nước, phụ nữ Việt Nam đã viết nên những trang sử vẻ vang cho dân tộc, trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Qua 92 năm qua dưới sự lãnh đạo của Đảng, Hội LHPN Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh, vị thế vai trò của tổ chức hội càng được khẳng định trong đời sống chính trị - xã hội của đất nước và trên trường quốc tế trong đó có dấu ấn của các tầng lớp phụ nữ, chị em luôn là những người hăng hái, tích cực tham gia mọi phong trào do Hội phát động. Các bà, các mẹ, các chị là những người có vai trò đặc biệt trong việc gìn giữ, phát huy những giá trị truyền thống của dân tộc xứng đáng với 8 chữ vàng Bác Hồ đã tặng phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ kháng chiến “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”. Tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam nói chung, phụ nữ huyện Cầu Ngang nói riêng, trong những năm qua Hội LHPN huyện Cầu Ngang đã không ngừng phấn đấu trưởng thành và phát triển qua thực hiện các phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” ; gắn với các cuộc vận động xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch, phong trào thi đua dân vận khéo, vận động cán bộ, hội viên, phụ nữ học tập và làm theo gương Bác, rèn luyện phẩm chất, đạo đức phụ nữ Việt Nam “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”…Đặc biệt, nhằm chia sẻ nỗi đau thương mất mát của trẻ em mồ côi do đại dịch Covid -19. Hội LHPN huyện tổ chức chương trình “Mẹ đỡ đầu” cho 13 trẻ em mồ côi cha, mẹ do dịch bệnh Covid-19, với hình thức trợ cấp hàng tháng từ 600.000đồng - 2.000.000đồng/em đến năm 18 tuổi, và tặng hàng ngàn phần quà san sẻ yêu thương cho hội viên, phụ nữ nghèo trên địa bàn huyện. Song song đó, Hội tích cực vận động hội viên phụ nữ tham gia XDNTM, NTM nâng cao, tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội tự nguyện. Phát huy truyền thống vẻ vang với 8 chữ vàng mà Đảng, Bác Hồ khen tặng cho phụ nữ Việt Nam, thời gian tới, cán bộ, hội viên phụ nữ tiếp tục phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, tổ chức và nâng cao chất lượng các phong trào thi đua, các cuộc vận động góp phần xây dựng Cầu Ngang đạt chuẩn huyện nông thôn mới cuối năm 2022.

Đình Cảnh

Bản đồ hành chính







Thống kê truy cập
  • Đang online: 19
  • Hôm nay: 2737
  • Trong tuần: 31 148
  • Tất cả: 3719939
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU NGANG
- Đơn vị quản lý: Ủy ban nhân dân huyện Cầu Ngang.
- Địa chỉ: số 09, đường 3/2, khóm Minh Thuận A, thị trấn Cầu Ngang, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh
- Trưởng Ban Biên tập: ông Hồng Thanh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện.
- Phó Trưởng ban Thường trực: ông Nguyễn Văn Tài, Trưởng Phòng Văn hóa - Thông tin huyện; Phó Trưởng ban.
- Điện thoại đơn vị quản lý: 02943.825.017, 02943.825.373. Điện thoại Thường trực Ban Biên tập: 02943.825.048.
- Địa chỉ tiếp nhận tin, bài, ảnh qua Email: bbtwebsite.caungang@travinh.gov.vn hoặc tham gia nhóm zalo: https://zalo.me/g/zheifb748.
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Ngang" khi phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang

image banner