Đại biểu HĐND tỉnh khóa X tiếp xúc cử tri xã Hiệp Mỹ Tây - Cầu Ngang
Đại biểu HĐND tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2021 - 2026 đơn vị huyện Cầu Ngang gồm: bà Trần Thị Kim Chung, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; bà Kiên Thị Minh Nguyệt, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh; ông Thạch Giàu - Trưởng Ban Dân tộc HĐND tỉnh vừa có buổi tiếp xúc với hơn 90 cử tri ở xã Hiệp Mỹ Tây, huyện Cầu Ngang.

Bà Trần Thị Kim Chung, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Cầu Ngang tiếp thu, ghi nhận và hứa sẽ kiến nghị những vấn đề cử tri gửi gấm đến HĐND tỉnh 

Ông Nguyễn Văn Ngà, Chủ tịch UBND huyện giải trình và tiếp thu ghi nhận những kiến nghị cử tri

Tại buổi tiếp xúc, cử tri kiến nghị đến đại biểu HĐND tỉnh, gồm: Đơn vị thi công thủy lợi cánh đồng Năng và kênh thủy lợi cấp 3 ấp Lồ Ồ - Giồng Ngánh không xây dựng đường giao thông gây khó khăn cho đi lại, vận chuyển hàng hóa. Cầu giao thông do Trung ương Đoàn xây dựng trên tuyến kênh thủy lợi cấp 2 Lồ Ồ tiếp giáp xã Long Sơn hiện nay xuống cấp cần được đầu tư nâng cấp. Có chính sách ưu tiên khám chữa bệnh BHYT riêng cho Mẹ VNAH, gia đình chính sách, người cao tuổi. Nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ của y, bác sĩ trong khám chữa bệnh BHYT cho người dân. Giá cả thị trường nói chung, vật tư nông nghiệp như phân bón, thức ăn nuôi tôm nói riêng tăng cao trong khi giá lúa, giá nông sản bấp bênh, không ổn định ảnh hưởng đến sản xuất và đời sống nông dân cần được nhà nước quan tâm. Chế độ BHYT cho công an viên cơ sở chậm thực hiện. Đề nghị ngân hàng có chính sách khoanh nợ, giản nợ, giảm lãi suất cho người nuôi tôm bị thiệt hại và có biện pháp tiếp tục hỗ trợ vốn cho nông dân tái sản xuất. Chế độ vợ liệt sĩ tái giá cần thực hiện công bằng, đúng đối tượng. Chế độ phụ cấp cho cán bộ ấp 350 hộ dân và trên 350 hộ dân cần thực hiện công bằng vì nhiệm vụ cơ sở thực hiện như nhau. Tệ nạn đua xe, cờ bạc cần sớm được chấn chỉnh. Những ý kiến, kiến nghị của cử tri được lãnh đạo xã, Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Ngà và các sở, ngành tỉnh liên quan tiếp thu ghi nhận và giải trình.

Phát biểu với bà con cử tri, thay mặt tổ đại biểu HĐND huyện đơn vị huyện Cầu Ngang bà Trần Thị Kim Chung, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Cầu Ngang ghi nhận và yêu cầu xã, huyện sớm xem xét thực hiện tốt các kiến nghị của cử tri. Riêng những vấn đề thuộc trách nhiệm tỉnh và Trung ương mang tầm vĩ mô, tổ đại biểu HĐND tỉnh tiếp thu, ghi nhận và hứa sẽ kiến nghị sớm có giải pháp thực hiện tốt trong thời gian tới. Bên cạnh, cũng thông tin đến bà con cử tri tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh 6 tháng đầu năm 2022; những chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, những nhiệm vụ, giải pháp của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh trong thời gian sắp tới.

Đình Cảnh
Bản đồ hành chính


image advertisement






Thống kê truy cập
  • Đang online: 16
  • Hôm nay: 153
  • Trong tuần: 2 442
  • Tất cả: 3755329
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU NGANG
- Đơn vị quản lý: Ủy ban nhân dân huyện Cầu Ngang.
- Địa chỉ: số 09, đường 3/2, khóm Minh Thuận A, thị trấn Cầu Ngang, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh
- Trưởng Ban Biên tập: ông Hồng Thanh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện.
- Phó Trưởng ban Thường trực: ông Nguyễn Văn Tài, Trưởng Phòng Văn hóa - Thông tin huyện; Phó Trưởng ban.
- Điện thoại đơn vị quản lý: 02943.825.017, 02943.825.373. Điện thoại Thường trực Ban Biên tập: 02943.825.048.
- Địa chỉ tiếp nhận tin, bài, ảnh qua Email: bbtwebsite.caungang@travinh.gov.vn hoặc tham gia nhóm zalo: https://zalo.me/g/zheifb748.
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Ngang" khi phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang

image banner