Bí thư HU Cầu Kè thăm gia đình chính sách nhân kỉ niệm 46 năm thống nhất đất nước
          Nhân kỉ niệm 46 năm ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2021). Ngày 27/4, ông Nguyễn Hoàng Khải, Tỉnh ủy viên, Bí thư HU Cầu Kè cùng với lãnh đạo một số phòng, ban ngành huyện đã đến thăm tặng quà 57 gia đình anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình có người thân là liệt sĩ hy sinh vào ngày 30/4/1975 và các gia đình chính sách, thương bệnh binh tiêu biểu ở các xã: Thông Hòa, Thạnh Phú và Tam Ngãi. 

Ông Nguyễn Hoàng Khải, TUV, Bí thư HU Cầu Kè tặng quà cho các gia đình chính sách ở xã Thông Hòa

      Tại các nơi đến thăm, ông Nguyễn Hoàng Khải đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và tìm hiểu tình hình đời sống của các gia đình, đồng thời cũng khẳng định Đảng và Nhà nước ta luôn ghi nhận những công lao đóng góp to lớn của các gia đình anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, liệt sĩ, gia đình có công cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc cũng như xây dựng và phát triển đất nước. Qua đây, Bí thư HU Cầu Kè cũng thông tin thêm về tình hình phát triển kinh tế-xã hội của huyện huyện sau 46 năm giải phóng, với sự quyết tâm chính trị của toàn Đảng bộ cùng với sự hưởng ứng tích cực của nhân dân, đặc biệt sự đóng góp đầy nhiệt huyết của các gia đình có công với cách mạng từ đó đưa kinh tế-xã của huyện không ngừng phát triển đi lên. Tính đến nay thu nhập bình quân đầu người đạt gần 60 triệu đồng/người/năm, hộ nghèo giảm xuống còn 1,29%. 10 xã và huyện đạt chuẩn nông thôn mới, trong đó có 2 xã đạt nông thôn mới nâng cao.

 

Ông Nguyễn Hoàng Khải, TUV, Bí thư HU Cầu Kè nói chuyện với các gia đình chính sách ở xã Thạnh Phú

         Phát huy những kết quả đạt được, phát biểu tại những nợi đến thăm, Bí thư HU Cầu Kè cũng mong rằng các gia đình trong thời gian tới tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, giáo dục cho con cháu tiếp nối truyền thống tự hào của gia đình, tích cực tham gia và gương mẫu trong các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương, xây dựng quê hương ngày càng phát triển đổi mới, góp phần cùng với huyện Đảng bộ phấn đấu xây dựng huyện đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao trước năm 2025 theo kế hoạch đề ra.

        Dịp này, ông Nguyễn Hoàng Khải đã gửi tặng mỗi gia đình đến thăm 01 phần quà và chúc các gia đình vui khỏe./.

                                                                             

                                                                          Tin, ảnh: Tấn Lập

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 183
  • Trong tuần: 1 939
  • Tất cả: 4227830
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.