Ban Chỉ huy Quân sự huyện Cầu Ngang tuyên truyền biển, đảo cho học sinh
Ban Chỉ huy Quân sự huyện Cầu Ngang vừa phối hợp Ban Giám hiệu Trường trung học phổ thông Dương Quang Đông, thị trấn Cầu Ngang tổ chức tuyên truyền biển, đảo cho học sinh năm học 2023 - 2024.

Ban Chỉ huy Quân sự huyện Cầu Ngang tổ chức tuyên truyền biển, đảo cho học sinh Trường trung học phổ thông Dương Quang Đông, thị trấn Cầu Ngang

Buổi tuyên truyền biển, đảo có trên 400 học sinh của Trường trung học phổ thông Dương Quang Đông tham dự. Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh đã được Trung tá Đỗ Văn Chung, Chính trị viên phó Ban Chỉ huy Quân sự huyện Cầu Ngang phổ biến những nội dung về đường lối, chủ trương, quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các quy định liên quan biển, đảo Việt Nam. Những cơ sở, chứng cứ lịch sử và pháp lý khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với 02 quần đải Hoàng Sa và Trường Sa; chủ quyền trên các vùng biển, đảo của Việt Nam.

Được biết đây là một trong những hoạt động phối hợp tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật của Ban Chỉ huy Quân sự huyện Cầu Ngang với các đơn vị trên địa bàn... nhằm nâng cao nhận thức cho nhân dân, lực lượng dự bị động viên, dân quân tự vệ, cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh các trường trung học phổ thông trên địa bàn nắm và hiểu rõ chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước; những quan điểm, nội dung về Luật biển, Chiến lược biển của Việt Nam, góp phần bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc. 

Quang Minh

1 2 3 
Bản đồ hành chính


image advertisement






Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 60
  • Trong tuần: 1 645
  • Tất cả: 3757213
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU NGANG
- Đơn vị quản lý: Ủy ban nhân dân huyện Cầu Ngang.
- Địa chỉ: số 09, đường 3/2, khóm Minh Thuận A, thị trấn Cầu Ngang, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh
- Trưởng Ban Biên tập: ông Hồng Thanh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện.
- Phó Trưởng ban Thường trực: ông Nguyễn Văn Tài, Trưởng Phòng Văn hóa - Thông tin huyện; Phó Trưởng ban.
- Điện thoại đơn vị quản lý: 02943.825.017, 02943.825.373. Điện thoại Thường trực Ban Biên tập: 02943.825.048.
- Địa chỉ tiếp nhận tin, bài, ảnh qua Email: bbtwebsite.caungang@travinh.gov.vn hoặc tham gia nhóm zalo: https://zalo.me/g/zheifb748.
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Ngang" khi phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang

image banner