Bí thư Huyện ủy Cầu Ngang thăm các tổ chức tôn giáo trên địa bàn huyện
Ngày 13/6, Bí thư Huyện ủy Cầu Ngang Thạch Thị Thu Hà cùng lãnh đạo phòng, ban, ngành huyện đã đến thăm một số tổ chức tôn giáo trên địa bàn huyện.

Bí thư Huyện ủy Thạch Thị Thu Hà thăm các tổ chức tôn giáo trên địa bàn huyện 

Đoàn đã đến thăm Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện tại chùa Phước Minh (thị trấn Cầu Ngang) và Ban Đoàn kết Công giáo huyện tại Nhà thờ Vĩnh Hòa (xã Vinh Kim). Tại các nơi đến thăm, Bí thư Huyện ủy Thạch Thị Thu Hà ghi nhận những đóng góp của các tổ chức tôn giáo, của các vị chức sắc và đồng bào phật tử, giáo dân trong công tác từ thiện nhân đạo, tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, xây dựng nông thôn mới. Phát huy những kết quả đạt được, trong thời gian tới, Bí thư Huyện ủy mong muốn các tổ chức tôn giáo tiếp tục tăng cường khối đại đoàn kết dân tộc, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động đồng bào phật tử cùng giáo dân chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, sống tốt đời - đẹp đạo, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, góp phần chung tay xây dựng quê hương Cầu Ngang ngày thêm phát triển.

Bày tỏ vui mừng trước sự quan tâm của các cấp ủy đảng và chính quyền địa phương đối với tổ chức tôn giáo và đồng bào giáo dân, Linh mục Nguyễn Văn Tươi - Trưởng Ban Đoàn kết Công giáo huyện thông tin đến lãnh đạo huyện tình hình hoạt động của Ban Đoàn kết Công giáo và đời sống của đồng bào Công giáo, qua đây gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo huyện đã quan tâm hỗ trợ, tạo điều kiện để các tổ chức tôn giáo hoạt động theo đúng quy định của pháp luật. Trụ trì Thích Nguyên Phước - Phó Trưởng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện tin tưởng với sự lãnh đạo của Đảng, đất nước ngày càng phát triển, nâng cao đời sống nhân dân, trong đó có đồng bào phật tử. Thay mặt các tổ chức tôn giáo gửi lời chúc đến lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao.

Trung Kiên
1 2 3 4 5  ... 
Bản đồ hành chính


image advertisement






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 12
  • Trong tuần: 864
  • Tất cả: 3758173
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU NGANG
- Đơn vị quản lý: Ủy ban nhân dân huyện Cầu Ngang.
- Địa chỉ: số 09, đường 3/2, khóm Minh Thuận A, thị trấn Cầu Ngang, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh
- Trưởng Ban Biên tập: ông Hồng Thanh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện.
- Phó Trưởng ban Thường trực: ông Nguyễn Văn Tài, Trưởng Phòng Văn hóa - Thông tin huyện; Phó Trưởng ban.
- Điện thoại đơn vị quản lý: 02943.825.017, 02943.825.373. Điện thoại Thường trực Ban Biên tập: 02943.825.048.
- Địa chỉ tiếp nhận tin, bài, ảnh qua Email: bbtwebsite.caungang@travinh.gov.vn hoặc tham gia nhóm zalo: https://zalo.me/g/zheifb748.
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Ngang" khi phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang

image banner