Cầu Ngang: Họp mặt kỷ niệm 62 năm ngày thảm họa da cam Việt Nam (10/8/1961- 10/8/2023)
Sáng ngày 08/8, tại Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện Cầu Ngang, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin huyện phối hợp Hội Bảo trợ tỉnh tổ chức họp mặt kỷ niệm 62 năm ngày thảm họa da cam Việt Nam (10/8/1961 - 10/8/2023). Dự họp mặt có ông Nguyễn Minh Tuấn, Chủ tịch Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh, ông Nguyễn Thanh Hùng, Phó Chủ tịch UBND huyện và lãnh đạo các phòng, ban ngành huyện, các xã - thị trấn cùng 87 nạn nhân chất độc da cam.

Các đại biểu dự họp mặt 

Ông Nguyễn Minh Tuấn, Chủ tịch Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh, ông Nguyễn Thanh Hùng, Phó Chủ tịch UBND huyện và ông Nguyễn Văn Quang,  Chủ tịch Hội Bảo trợ huyện trao quà cho các nạn nhân chất độc da cam

Phát biểu tại buổi họp mặt, lãnh đạo Tỉnh hội và huyện bày tỏ: Nỗi đau da cam không phải là nỗi đau của riêng ai mà đó là nỗi đau của cả dân tộc. Chiến tranh đã lùi xa, nhưng hậu quả vẫn còn để lại, nhất là đối với những nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam. Cộng đồng cùng chung tay xoa dịu nỗi đau da cam, đó không chỉ là hoạt động nhân đạo, mà còn thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa” đối với những người có công với nước. Tại buổi họp mặt, ngoài ôn lại những năm tháng hào hùng của người lính bộ đội Cụ Hồ tham gia chiến đấu giành độc lập tự do cho Tổ quốc, Hội còn phối hợp Trung tâm trợ giúp pháp lý tỉnh tuyên truyền các nội dung về trợ giúp pháp lý cho những người bị nhiễm chất độc da cam, đây là đối tượng được Nhà nước tạo điều kiện được hưởng dịch vụ tư vấn pháp luật miễn phí.

Dịp này, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh, huyện vận động trao tặng 87 phần quà, mỗi phẫn gồm 500 ngàn đồng và nhu yếu phẩm thiết yếu cho các nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn huyện.

Hà Quỳnh
1 2 3 4 5  ... 
Bản đồ hành chính


image advertisement






Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 80
  • Trong tuần: 932
  • Tất cả: 3758241
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU NGANG
- Đơn vị quản lý: Ủy ban nhân dân huyện Cầu Ngang.
- Địa chỉ: số 09, đường 3/2, khóm Minh Thuận A, thị trấn Cầu Ngang, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh
- Trưởng Ban Biên tập: ông Hồng Thanh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện.
- Phó Trưởng ban Thường trực: ông Nguyễn Văn Tài, Trưởng Phòng Văn hóa - Thông tin huyện; Phó Trưởng ban.
- Điện thoại đơn vị quản lý: 02943.825.017, 02943.825.373. Điện thoại Thường trực Ban Biên tập: 02943.825.048.
- Địa chỉ tiếp nhận tin, bài, ảnh qua Email: bbtwebsite.caungang@travinh.gov.vn hoặc tham gia nhóm zalo: https://zalo.me/g/zheifb748.
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Ngang" khi phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang

image banner