Cầu Ngang: Tổ chức “Đêm hội trăng rằm” và trao 300 phần quà trung thu cho học sinh nghèo vùng sâu, vùng dân tộc Khmer
Tối 28/9, Hội Chữ thập đỏ huyện Cầu Ngang phối hợp Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức “Đêm hội trăng rằm” và trao tặng 300 phần quà cho các em thiếu nhi là học sinh tiểu học các xã Long Sơn, Mỹ Hòa, Thuận Hòa, Mỹ Long Bắc, Hiệp Mỹ Đông và thị trấn Cầu Ngang. Đến dự có ông Từ Minh Điền, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh; bà Thạch Thị Thu Hà, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, lãnh đạo các ngành, các xã - thị trấn và các mạnh thường quân TP.HCM, Trà Vinh và Đại đức Thích Tâm Lạc, Trụ trì chùa Phước Duyên, xã Nhị Trường tài trợ.

Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh; bà Thạch Thị Thu Hà, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, lãnh đạo các ngành, các xã - thị trấn và các mạnh thường quân đến dự

 

Tiết mục văn nghệ các em thiếu nhi “Đêm hội trăng rằm”

Tại  “Đêm hội trăng rằm” các thiếu nhi được thưởng thức múa lân và nhiều tiết mục văn nghệ vui tươi, ấm áp. Được nghe lãnh đạo ngành giáo dục đọc thư chúc mừng Tết Trung thu của Chủ tịch UBND tỉnh gửi các em thiếu nhi dịp Tết Trung thu 2023. Đêm hội đã tạo nên không khí ấm áp, vui tươi, mang thông điệp ý nghĩa chia sẻ yêu thương, thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và toàn xã hội đối với việc chăm lo thiếu nhi và cũng là dịp để thiếu nhi giao lưu, rèn luyện, nỗ lực vươn lên trong học tập, giúp nhau cùng tiến bộ, trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

 

Ông Từ Minh Điền, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh; bà Thạch Thị Thu Hà, Bí thư Huyện ủy tặng quà trung thu cho các em thiếu nhi

Dịp này, lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Huyện ủy, các mạnh thường quân đã trao tặng 300 phần quà, gồm bánh trung thu, lồng đèn cho các em thiếu nhi. Tổng giá trị các phần quà hơn 30 triệu đồng do Hội Chữ thập đỏ huyện Cầu Ngang vận động các tổ chức, cá nhân tài trợ.

Đình Cảnh

1 2 3 4 5  ... 
Bản đồ hành chính


image advertisement






Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 69
  • Trong tuần: 921
  • Tất cả: 3758230
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU NGANG
- Đơn vị quản lý: Ủy ban nhân dân huyện Cầu Ngang.
- Địa chỉ: số 09, đường 3/2, khóm Minh Thuận A, thị trấn Cầu Ngang, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh
- Trưởng Ban Biên tập: ông Hồng Thanh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện.
- Phó Trưởng ban Thường trực: ông Nguyễn Văn Tài, Trưởng Phòng Văn hóa - Thông tin huyện; Phó Trưởng ban.
- Điện thoại đơn vị quản lý: 02943.825.017, 02943.825.373. Điện thoại Thường trực Ban Biên tập: 02943.825.048.
- Địa chỉ tiếp nhận tin, bài, ảnh qua Email: bbtwebsite.caungang@travinh.gov.vn hoặc tham gia nhóm zalo: https://zalo.me/g/zheifb748.
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Ngang" khi phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang

image banner