Trường Tiểu học Nhị Trường A đón bằng công nhận Trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1
Ngày 08/11, Trường Tiểu học Nhị Trường A, xã Nhị Trường, huyện Cầu Ngang tổ chức lễ đón bằng công nhận Trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1. Đến dự buổi lễ có bà Trần Thị Kim Chung, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ Cầu Ngang; ông Thạch Thon, Phó Chủ tịch HĐND huyện; ông Nguyễn Thanh Hùng, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo các ban, phòng ngành huyện, Phòng Giáo dục và Đào tạo; lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Nhị Trường; cán bộ, giáo viên, học sinh, phụ huynh Trường Tiểu học Nhị Trường A.

Lãnh đạo Huyện uỷ, HĐND, UBND huyện đến dự lễ đón bằng công nhận Trường Tiểu học Nhị Trường A, xã Nhị Trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1

Trường Tiểu học Nhị Trường A có 3 điểm học, điểm chính đặt tại ấp Nô Lựa A, các điểm lẻ ở ấp Là Ca A và ấp Chông Bát. Tổng số cán bộ, giáo viên và nhân viên 46 người, trong đó có 44 giáo viên đạt chuẩn đại học theo quy định. Trường có 1 chi bộ với 29 đảng viên và 46 công đoàn viên. Tổng số học sinh: 751 em, trong đó nữ: 330 em, dân tộc 595 em, nữ dân tộc 258 em.  Về cơ sở vật chất, trường có 25 phòng học được chia ra 3 điểm như sau: Điểm Nô Lựa A có 14 phòng và 08 phòng chức năng, điểm Là Ca A có 10 phòng, điểm Chông Bát có 6 phòng, được xây dựng cơ bản, có 3 khu nhà vệ sinh cho học sinh ở các điểm học. Ở điểm chính (ấp Nô Lựa A) có 02 khu vệ sinh dành riêng cho giáo viên và học sinh; điểm Là Ca A cũng có 02 khu vệ sinh dành riêng cho giáo viên và học sinh, riêng điểm Chông Bát có 01 khu vệ sinh dành chung cho giáo viên và học sinh. Cả 03 điểm học đều có điện, nước sinh hoạt. Các phòng học đều có trang bị tủ đựng đồ dùng dạy học và có một số trang thiết bị dạy học tối thiểu. Là một trong những trường có bề dày về chất lượng giáo dục ổn định, tập thể lao động xuất sắc. Với những kết quả trên, ngày 24/6/2022 UBND tỉnh Trà Vinh ra Quyết định số 1167 công nhận trường Tiểu học Nhị Trường A đạt chuẩn quốc gia mức độ 1. 

Ông Nguyễn Thanh Hùng, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi lễ và cùng ông Thạch Thon, Phó Chủ tịch HĐND huyện tặng Bằng công nhận và hoa cho lãnh đạo Trường Tiểu học Nhị Trường A 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Thanh Hùng, Phó Chủ tịch UBND huyện biểu dương thành tích đạt được của tập thể Ban giám hiệu, giáo viên cũng như phụ huynh đã cùng nhà trường xây dựng thành công trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1. Thời gian tới, Phó Chủ tịch UBND huyện đề nghị ngành giáo dục, các ngành, cấp ủy đảng, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, thực hiện tốt hơn nữa “sự nghiệp trồng người”. Nhân dịp kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, lãnh đạo UBND huyện chúc các thầy, cô giáo luôn vui tươi, mạnh khoẻ, hạnh phục hoàn thành tốt nhiệm vụ trong tình hình mới. Dịp này, Chủ tịch UBND huyện Cầu Ngang tặng 01 giấy khen tập thể và 03 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia. UBND xã Nhị Trường tặng 02 giấy khen cho cá nhân có thành tích đóng góp tích cực trong việc xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia.

Đình Cảnh
1 2 3 4 5  ... 
Bản đồ hành chính


image advertisement






Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 104
  • Trong tuần: 1 488
  • Tất cả: 3756664
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU NGANG
- Đơn vị quản lý: Ủy ban nhân dân huyện Cầu Ngang.
- Địa chỉ: số 09, đường 3/2, khóm Minh Thuận A, thị trấn Cầu Ngang, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh
- Trưởng Ban Biên tập: ông Hồng Thanh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện.
- Phó Trưởng ban Thường trực: ông Nguyễn Văn Tài, Trưởng Phòng Văn hóa - Thông tin huyện; Phó Trưởng ban.
- Điện thoại đơn vị quản lý: 02943.825.017, 02943.825.373. Điện thoại Thường trực Ban Biên tập: 02943.825.048.
- Địa chỉ tiếp nhận tin, bài, ảnh qua Email: bbtwebsite.caungang@travinh.gov.vn hoặc tham gia nhóm zalo: https://zalo.me/g/zheifb748.
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Ngang" khi phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang

image banner