Cầu Ngang thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn huyện
Chiều ngày 23/8, bà Trần Thị Kim Chung, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Cầu Ngang đã đến thăm hỏi, động viên các cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn huyện. 

Bí thư Huyện ủy thăm hỏi, tặng quà, động viên cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch bệnh ấp Mai Hương, xã Vinh Kim

Tại các nơi đến, bà Trần Thị Kim Chung, Bí thư Huyện ủy đã thăm hỏi sức khỏe và động viên các cán bộ, chiến sĩ, lực lượng nơi tuyến đầu chống dịch đã không ngại khó khăn, nâng cao tinh thần trách nhiệm ngày đêm túc trực thực hiện nhiệm vụ kiểm soát, bảo vệ sức khỏe nhân dân và ngăn ngừa dịch bệnh trên địa bàn. Thông tin về tình hình dịch bệnh hiện nay, bà Trần Thị Kim Chung nhấn mạnh: Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, các trường hợp mắc Covid-19 trên địa bàn tỉnh nói chung, huyện Cầu Ngang nói riêng ngày càng tăng, trong đó huyện cũng đã ghi nhận các trường hợp nhiễm Covid-19 ngoài cộng đồng tại một số xã, tìm ẩn nguy cơ lây lan sang các địa bàn lân cận là rất lớn. Do đó, Bí thư Huyện ủy lưu ý các chốt không được chủ quan, lơ là, tiếp tục tăng cường việc kiểm soát chặt chẽ các tuyến đường, phương tiện, người ra vào hàng ngày. Tuyên truyền, vận động người dân chấp hành tốt các biện pháp phòng chống dịch, thực hiện khai báo y tế đảm bảo nghiêm ngặt, đúng quy định. Từ đó, góp phần cùng địa phương kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và Chủ tịch UBND tỉnh. Dịp này, Bí thư Huyện ủy đã gửi tặng mỗi nơi đến thăm 01 phần quà và mong muốn các lực lượng hãy giữ gìn sức khỏe, tiếp tục bám chốt, nổ lực quyết tâm, cố gắng vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Được biết, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, huyện Cầu Ngang đã thành lập 05 chốt kiểm soát phòng, chống dịch bệnh Covid-19, có 30 cán bộ, chiến sĩ tham gia. Các xã - thị trấn thành lập 49 chốt, có 135 lực lượng tham gia. Hàng ngày tiến hành kiểm tra, kiểm soát hơn 2.000 lượt người dân và phương tiện qua chốt. Xử lý triệt để đối với các trường hợp vi phạm, buộc quay đầu không cho qua chốt đối với những trường hợp không có giấy đi đường hoặc lý do không chính đáng. 

Trung Kiên
Bản đồ hành chính


image advertisement






Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 11
  • Trong tuần: 863
  • Tất cả: 3758172
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU NGANG
- Đơn vị quản lý: Ủy ban nhân dân huyện Cầu Ngang.
- Địa chỉ: số 09, đường 3/2, khóm Minh Thuận A, thị trấn Cầu Ngang, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh
- Trưởng Ban Biên tập: ông Hồng Thanh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện.
- Phó Trưởng ban Thường trực: ông Nguyễn Văn Tài, Trưởng Phòng Văn hóa - Thông tin huyện; Phó Trưởng ban.
- Điện thoại đơn vị quản lý: 02943.825.017, 02943.825.373. Điện thoại Thường trực Ban Biên tập: 02943.825.048.
- Địa chỉ tiếp nhận tin, bài, ảnh qua Email: bbtwebsite.caungang@travinh.gov.vn hoặc tham gia nhóm zalo: https://zalo.me/g/zheifb748.
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Ngang" khi phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang

image banner