Cầu ngang tổ chức chiến dịch những giọt máu hồng hè năm 2024
Chiến dịch những giọt máu hồng hè năm 2024, đây là đợt hiến máu tình nguyện được Ban Chỉ đạo Hiến máu tình nguyện tỉnh Trà Vinh phát động trong dịp hè năm 2024 góp phần lan tỏa tình thương yêu, lòng nhân ái và trách nhiệm với cộng đồng. Sáng ngày 12/7/2024 Ban Chỉ đạo vận động Hiến máu tình nguyện huyện Cầu Ngang phối hợp với Bệnh viện Huyết học - Truyền máu Cần Thơ tổ chức tiếp nhận hiến máu tình nguyện.
Anh-tin-bai
Đ/c Dương Quang Phục, Bí thư xã đoàn Long Sơn tham gia hiến máu tình nguyện

Với thông điệp ý nghĩa “Chia sẻ giọt đào - Trao niềm hy vọng” đã lan tỏa và thu hút sự quan tâm của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và nhân dân. Mỗi người đều nhận thức được nghĩa cử cao đẹp về hiến máu tình nguyện bởi hàng giờ, hàng ngày trên cả nước đang có rất nhiều bệnh nhân cần máu nhưng các cơ sở y tế không đủ lượng máu kịp thời cung cấp cho những người bệnh, vì thế họ cần lắm những giọt máu nghĩa tình.

Ngày Hội đã thu hút trên 350 người tình nguyện tham gia đăng ký hiến máu; qua khám, tư vấn sức khỏe sàng lọc, đã tiếp nhận được 291 đơn vị máu (1 đơn vị máu = 350ml).

Anh-tin-bai
Quang cảnh ngày Hội hiến máu tình nguyện

 

Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc nhằm thắt chặt tình đoàn kết cộng đồng, đưa phong trào hiến máu tình nguyện trở thành hoạt động thường xuyên trên địa huyện; đồng thời vận động đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia hiến máu, góp phần đáp ứng nhu cầu máu trong cấp cứu, điều trị cho người bệnh.

Được biết trước đó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện đã tặng giấy khen cho 111 cá nhân có thành tích tham gia hiến máu tình nguyện 3 lần năm 2023./.

Tin, ảnh: Hải Thảo – Hội CTĐ huyện
Bản đồ hành chính


image advertisement






Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 9
  • Trong tuần: 1 046
  • Tất cả: 3770376
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU NGANG
- Đơn vị quản lý: Ủy ban nhân dân huyện Cầu Ngang.
- Địa chỉ: số 09, đường 3/2, khóm Minh Thuận A, thị trấn Cầu Ngang, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh
- Trưởng Ban Biên tập: ông Đường Quang Thập, Phó Chủ tịch UBND huyện.
- Phó Trưởng ban Thường trực: ông Nguyễn Văn Tài, Trưởng Phòng Văn hóa - Thông tin huyện.
- Điện thoại đơn vị quản lý: 02943.825.017, 02943.825.373. Điện thoại Thường trực Ban Biên tập: 02943.825.048.
- Địa chỉ tiếp nhận tin, bài, ảnh qua Email:caungang@travinh.gov.vn hoặc tham gia nhóm zalo: https://zalo.me/g/zheifb748.
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Ngang" khi phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang

image banner