Đoàn trường THPT Nhị Trường: Vận động nhu yếu phẩm hỗ trợ các hộ dân gặp khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19
Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống của người dân, thực hiện chỉ đạo của Huyện ủy, UBND huyện Cầu Ngang, của Thường trực Huyện đoàn về tăng cường công tác phòng, chống dịch. Thực hiện mô hình hoạt động của Đoàn thanh niên tham gia phòng, chống dịch của địa phương, Đoàn Thanh niên trường THPT Nhị Trường đã tham mưu cấp ủy chi bộ, phối hợp Ban Giám hiệu nhà trường xây dựng và triển khai kế hoạch “Vận động nhu yếu phẩm và thực phẩm thiết yếu cho khu cách ly tập trung tại trường THPT Nhị Trường và các hộ dân khó khăn khi thực hiện cách ly tại nhà trên địa bàn xã Nhị Trường, Trường Thọ, Hiệp Hòa, Kim Hòa”.

Vận chuyển quà tặng cho hộ nghèo đang thực hiện cách ly tại nhà ở xã Nhị Trường

Với tinh thần “Chia sẻ yêu thương - Gắn bó nghĩa tình - Cùng chung tay vượt qua đại dịch”, từ khi phát động phong trào cho đến nay, đoàn trường đã được sự ủng hộ nhiệt tình của cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh, phụ huynh của trường THPT Nhị Trường và mạnh thường quân gần xa. Từ cuối tháng 7/2021 đến nay, đoàn trường đã quyên góp được 24,35 triệu đồng, 100 ký gạo, 10 thùng sữa và hơn 300 kg nông sản, rau củ quả các loại như cà rốt, cà chua, khoai tây, khổ qua, dưa leo,… và đã phân bổ hơn 100 kg nông sản, thực phẩm thiết yếu đến các “Bếp ăn yêu thương” của 04 xã Nhị Trường, Trường Thọ, Hiệp Hòa, Kim Hòa để hỗ trợ các suất ăn cho khu cách ly trên địa bàn xã. Riêng số tiền quyên góp được, đoàn trường đã mua tặng 40 phần quà cho hộ nghèo đang thực hiện cách ly tại nhà thuộc 04 xã Nhị Trường, Trường Thọ, Hiệp Hòa và Kim Hòa. Mỗi phần quà gồm 15 kg gạo, 02 thùng mì tôm, đường, bột ngọt, nước tương, nước mắm và dầu ăn. Đây là những món quà ý nghĩa, góp phần động viên những gia đình có hoàn cảnh khó khăn yên tâm thực hiện cách ly để chung tay phòng, chống dịch bệnh. Ngoài ra, trong đợt hỗ trợ lần này, đoàn trường đã đóng góp 200 kg nông sản, rau củ đến Huyện đoàn Cầu Ngang để cùng với Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện, các ngành đoàn thể gửi đến bà con quê hương Cầu Ngang đang sinh sống, học tập và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh gặp khó khăn do ảnh hưởng đại dịch Covid-19.\

Được biết, đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, sẻ chia lúc khó khăn đang được lan tỏa mạnh mẽ và sâu rộng. Đoàn trường THPT Nhị Trường đã và đang tiếp tục thực hiện công tác vận động, san sẻ yêu thương đến những hoàn cảnh còn nhiều khó khăn trong cuộc sống. Nghĩa cử cao đẹp của cán bộ, giáo viên, nhân viên, các em học sinh, phụ huynh và các nhà hảo tâm sẽ tiếp thêm niềm tin cho bà con trong khu cách ly, những hoàn cảnh khó khăn đẩy lùi đại dịch Covid-19.

Quang Minh
Bản đồ hành chính


image advertisement






Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 34
  • Trong tuần: 886
  • Tất cả: 3758195
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU NGANG
- Đơn vị quản lý: Ủy ban nhân dân huyện Cầu Ngang.
- Địa chỉ: số 09, đường 3/2, khóm Minh Thuận A, thị trấn Cầu Ngang, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh
- Trưởng Ban Biên tập: ông Hồng Thanh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện.
- Phó Trưởng ban Thường trực: ông Nguyễn Văn Tài, Trưởng Phòng Văn hóa - Thông tin huyện; Phó Trưởng ban.
- Điện thoại đơn vị quản lý: 02943.825.017, 02943.825.373. Điện thoại Thường trực Ban Biên tập: 02943.825.048.
- Địa chỉ tiếp nhận tin, bài, ảnh qua Email: bbtwebsite.caungang@travinh.gov.vn hoặc tham gia nhóm zalo: https://zalo.me/g/zheifb748.
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Ngang" khi phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang

image banner