Giải bóng đá mini huyện Cầu Ngang chào mừng 30 năm tái lập tỉnh Trà Vinh thành công tốt đẹp
Thiết thực chào mừng kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh Trà Vinh (tháng 5/1992-5/2022). Từ ngày 23 đến 27/5, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện phối hợp cùng các ngành có liên quan tổ chức Giải bóng đá mini huyện Cầu Ngang năm 2022.

Ông Nguyễn Bỉnh Khiêm, Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao trao thưởng cho các đội đạt thành tích cao; Trận chung kết giữa hai đội xã Trường Thọ và xã Vinh Kim 

Giải đấu có 15 đội, với hơn 400 huấn luyện viên, vận động viên đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện tham gia, thi đấu theo thể thức loại trực tiếp. Sau 5 ngày tranh tài, với tinh thần “Đoàn kết, trung thực, cao thượng” và sự điều hành khách quan của Ban tổ chức và Tổ trọng tài các đội tham gia đã mang lại cho khán giả nhiều trận đấu hấp dẫn, lôi cuốn với nhiều pha bóng đẹp, thu hút được sự cổ vũ nhiệt tình của người xem. Kết quả chung cuộc,Giải nhất thuộc về đơn vị xã Trường Thọ, Giải Nhì đơn vị xã Vinh Kim, đơn vị xã Hiệp Mỹ Tây và đơn vị xã Hiệp Hòa đồng Giải ba.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, rèn luyện thân thể theo tấm gương Bác Hồ vĩ đại,là dịp đểcác vận động viên gặp gỡ, giao lưu và thông qua giải phát hiện, bồi dưỡng kịp thời những vận động viên có năng khiếu, bổ sung vào đội bóng đá của huyện để tham gia thi đấu các giải cấp tỉnh.

Huỳnh Nga
Bản đồ hành chính


image advertisement






Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 86
  • Trong tuần: 938
  • Tất cả: 3758247
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU NGANG
- Đơn vị quản lý: Ủy ban nhân dân huyện Cầu Ngang.
- Địa chỉ: số 09, đường 3/2, khóm Minh Thuận A, thị trấn Cầu Ngang, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh
- Trưởng Ban Biên tập: ông Hồng Thanh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện.
- Phó Trưởng ban Thường trực: ông Nguyễn Văn Tài, Trưởng Phòng Văn hóa - Thông tin huyện; Phó Trưởng ban.
- Điện thoại đơn vị quản lý: 02943.825.017, 02943.825.373. Điện thoại Thường trực Ban Biên tập: 02943.825.048.
- Địa chỉ tiếp nhận tin, bài, ảnh qua Email: bbtwebsite.caungang@travinh.gov.vn hoặc tham gia nhóm zalo: https://zalo.me/g/zheifb748.
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Ngang" khi phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang

image banner