Cầu Ngang tổ chức Hội thi Thiếu nhi tuyên truyền, giới thiệu, kể chuyện sách năm 2022
Hòa trong không khí toàn Đảng, toàn quân, toàn dân thi đua thiết thực lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn, chào mừng kỷ niệm 30 tái lập tỉnh Trà Vinh và ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6. Trong 02 ngày 17 và 18/5/2022, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện phối hợp với Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội, Phòng văn hóa - Thông tin, Phòng Giáo dục và Đào tạo, Huyện đoàn Cầu Ngang tổ chức Hội thi Thiếu nhi tuyên truyền, giới thiệu, kể chuyện sách huyện Cầu Ngang năm 2022; hội thi là dịp để tạo điều kiện cho các em có sân chơi lành mạnh, bổ ích trong dịp hè, có điều kiện gặp gỡ, giao lưu, thể hiện năng khiếu của mình; giúp các em tìm đọc những quyển sách có nội dung phù hợp với lứa tuổi và có thêm kiến thức trong cuộc sống. 

Hội thi năm nay có 15 đơn vị, với hơn 400 thí sinh được tuyển chọn qua các hoạt động hội thi cấp trường. Tại hội thi, các em đã tái hiện lại những tác phẩm, những mẫu chuyện được in trong sách, báo, tạp chí có nội dung ca ngợi về Đảng Cộng sản Việt Nam; Bác Hồ; ca ngợi truyền thống tốt đẹp của quê hương và con người Trà Vinh; các chiến sĩ cách mạng ưu tú, anh hùng dân tộc; về an toàn giao thông; giữ gìn và bảo vệ biển đảo Việt Nam … qua 4 phần thi, gồm: Kể chuyện sách cấp tiểu học, kể chuyện sách cấp mẫu giáo, thuyết trình - giới thiệu sách cấp trung học cơ sở và năng khiếu. Các tiết mục được các đơn vị dàn dựng công phu, sinh động nhiều màu sắc đã mang đến cho người xem nhiều cảm xúc, góp phần cho hội thi thành công tốt đẹp.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 15 giải tập thể và 20 giải cá nhân đạt thành tích xuất sắc, giải nhất chương trình thuộc về đơn vị thị trấn Cầu Ngang. Dịp này, Ban tổ chức cũng trao thưởng 02 giải A, 04 giải B, 04 giải C và 10 giải khuyến khích cho các thí sinh đạt thành tích xuất sắc tại Hội thi Sắc màu tuổi thơ cấp huyện đã được tổ chức trước đó. Qua hội thi, Ban tổ chức sẽ tuyển chọn các thí sinh có năng khiếu biên tập, dàn dựng chương trình tham dự hội thi cấp tỉnh.

Một số hình ảnh tại hội thi:

Ban Tổ chức trao giải cho tập thể và cá nhân đạt thành tích tại hội thi

Đại biểu, Ban giám khảo chụp ảnh lưu niệm với các đơn vị đạt giải chương trình

Phần thi của các đơn vị:

 
Huỳnh Nga
Bản đồ hành chính


image advertisement






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 12
  • Trong tuần: 864
  • Tất cả: 3758173
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU NGANG
- Đơn vị quản lý: Ủy ban nhân dân huyện Cầu Ngang.
- Địa chỉ: số 09, đường 3/2, khóm Minh Thuận A, thị trấn Cầu Ngang, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh
- Trưởng Ban Biên tập: ông Hồng Thanh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện.
- Phó Trưởng ban Thường trực: ông Nguyễn Văn Tài, Trưởng Phòng Văn hóa - Thông tin huyện; Phó Trưởng ban.
- Điện thoại đơn vị quản lý: 02943.825.017, 02943.825.373. Điện thoại Thường trực Ban Biên tập: 02943.825.048.
- Địa chỉ tiếp nhận tin, bài, ảnh qua Email: bbtwebsite.caungang@travinh.gov.vn hoặc tham gia nhóm zalo: https://zalo.me/g/zheifb748.
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Ngang" khi phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang

image banner