Phiên giao dịch việc làm năm 2024 tại huyện Cầu Ngang
Sáng 19/7, Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Trà Vinh phối hợp với UBND huyện Cầu Ngang tổ chức phiên giao dịch việc làm năm 2024 cho gần 300 lao động trên địa bàn huyện. Tham dự có ông Đường Quang Thập, Phó Chủ tịch UBND huyện; ông Kim Phước Hậu, Giám đốc Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh cùng đại diện các công ty, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Anh-tin-bai

Ông Đường Quang Thập, Phó Chủ tịch UBND huyện thông tin về tình hình
người lao động tham gia làm việc ở nước ngoài tại huyện Cầu Ngang

Tại phiên giao dịch việc làm, người lao động được nghe các công ty, doanh nghiệp thông tin về  nhu cầu việc làm cùng các chính sách ưu đãi khi tham gia lao động tại Nhật Bản, Hàn Quốc và các công ty, doanh nghiệp trong nước, tuyển sinh du học nghề tại Cộng hòa Liên bang Đức, miễn 100% học phí và chi phí liên quan trong thời gian học. Theo thông tin từ Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Trà Vinh, người lao động có nhu cầu đăng ký tham gia chương trình đi làm việc có thời hạn ở nước ngoài theo hợp đồng, người lao động sẽ được hỗ trợ không hoàn lại với số tiền từ 12.194.000 đồng đến 17.420.000 đồng/lao động (tùy thuộc từng đối tượng) và hỗ trợ vay tín chấp để trang trải chi phí theo hợp đồng tối đa 150 triệu đồng/lao động (lãi suất 6,5%/năm). Tại huyện Cầu Ngang, tính từ đầu năm đến thời điểm hiện tại có 252 lao động đi làm việc ở nước ngoài, đạt hơn 213% so với chỉ tiêu giao (chỉ tiêu 118 lao động). Phiên giao dịch việc làm nhằm cung cấp thông tin cho người lao động trên địa bàn huyện Cầu Ngang có nhu cầu tìm việc làm, thay đổi việc làm, nhất là học sinh, sinh viên có nhu cầu học nghề, tìm việc làm sau khi tốt nghiệp./.

Anh-tin-bai
 
Quang cảnh phiên giao dịch
Tin, ảnh: Hà Quỳnh - Quốc Thạnh
Bản đồ hành chính


image advertisement






Thống kê truy cập
  • Đang online: 10
  • Hôm nay: 152
  • Trong tuần: 14 862
  • Tất cả: 3785064
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU NGANG
- Đơn vị quản lý: Ủy ban nhân dân huyện Cầu Ngang.
- Địa chỉ: số 09, đường 3/2, khóm Minh Thuận A, thị trấn Cầu Ngang, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh
- Trưởng Ban Biên tập: ông Đường Quang Thập, Phó Chủ tịch UBND huyện.
- Phó Trưởng ban Thường trực: ông Nguyễn Văn Tài, Trưởng Phòng Văn hóa - Thông tin huyện.
- Điện thoại đơn vị quản lý: 02943.825.017, 02943.825.373. Điện thoại Thường trực Ban Biên tập: 02943.825.048.
- Địa chỉ tiếp nhận tin, bài, ảnh qua Email:caungang@travinh.gov.vn hoặc tham gia nhóm zalo: https://zalo.me/g/zheifb748.
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Ngang" khi phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang

image banner