Cầu Ngang: Trao học bổng cho sinh viên nghèo hiếu học
Ngày 15/02/2021, Hội Khuyến học huyện Cầu Ngang tổ chức lễ trao học bổng năm học 2020 - 2021 cho các em sinh viên nghèo hiếu học trên địa bàn huyện. Tham dự có ông Trần Quốc Tuấn, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Nguyễn Thành Tâm, UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy thành phố Trà Vinh; bà Trần Thị Kim Chung, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy.

Ông Trần Quốc Tuấn, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và bà Trần Thị Kim Chung, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy  trao học bổng cho sinh viên nghèo hiếu học

Quang cảnh lễ trao học bổng

Học bổng năm nay được trao cho 381 em sinh viên nghèo có hoàn cảnh khó khăn hiện đang theo học tại các trường đại học, cao đẳng trong và ngoài tỉnh, với tổng kinh phí 649 triệu đồng, do các tổ chức, cá nhân, mạnh thường quân trong và ngoài huyện cùng với nguồn kinh phí được trích từ quỹ học bổng của Hội Khuyến học huyện hỗ trợ. Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa, ghi nhận thành tích học tập của các em sinh viên. Bên cạnh, còn là sự động viên, khuyến khích về mặt tinh thần cũng như vật chất, giúp các cho em có thêm nghị lực phấn đấu, học tập thật tốt để trở thành người có ích cho xã hội. Tại buổi lễ, lãnh đạo nhắn nhủ với các em sinh viên nhận được học bổng tiếp tục nỗ lực, cố gắng khắc phục khó khăn để vươn lên và đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện.

Văn Hào

Bản đồ hành chính


image advertisement






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 12
  • Trong tuần: 864
  • Tất cả: 3758173
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU NGANG
- Đơn vị quản lý: Ủy ban nhân dân huyện Cầu Ngang.
- Địa chỉ: số 09, đường 3/2, khóm Minh Thuận A, thị trấn Cầu Ngang, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh
- Trưởng Ban Biên tập: ông Hồng Thanh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện.
- Phó Trưởng ban Thường trực: ông Nguyễn Văn Tài, Trưởng Phòng Văn hóa - Thông tin huyện; Phó Trưởng ban.
- Điện thoại đơn vị quản lý: 02943.825.017, 02943.825.373. Điện thoại Thường trực Ban Biên tập: 02943.825.048.
- Địa chỉ tiếp nhận tin, bài, ảnh qua Email: bbtwebsite.caungang@travinh.gov.vn hoặc tham gia nhóm zalo: https://zalo.me/g/zheifb748.
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Ngang" khi phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang

image banner