Kim Hòa quan tâm tạo cảnh quang sáng-xanh-sạch-đẹp
Kim Hòa là một xã có đông đồng bào dân tộc Khmer chiếm hơn 70% dân số toàn xã, là một trong những xã đặc biệt khó khăn thuộc Chương trình 135 của Chính phủ vươn lên thoát nghèo và xây dựng nông thôn mới. Nhiều năm qua, Đảng ủy, Ủy ban nhân dân xã làm tốt công tác lãnh chỉ đạo, quan tâm sâu sát đến cuộc sống của người dân. Đặc biệt được sự quan tâm lãnh chỉ đạo của các cấp các ngành, sự đồng thuận từ nhân dân trong xã, Kim Hòa đã xây dựng thành xã nông thôn mới. 

Hàng chậu hoa cảnh được bày trí bên ngoài hàng rào Chùa Cũ

Đèn đường trong Phum Sóc (Kim Câu)

Ngày 03/6/2020, xã Kim Hòa đã đón nhận Quyết định công nhận đạt chuẩn nông thôn mới giai đoạn 2016-2020, đây là kết quả của cả một quá trình phấn đấu đánh dấu móc chặng đường quyết tâm vươn lên. Để giữ vững kết quả đã đạt được trong xây dựng nông thôn mới, phát huy hơn nữa những thành tựu đã có. Kim Hòa không ngừng chú trọng quan tâm đời sống của người dân từ các ngành nghề: nông nghiệp, chăn nuôi, nuôi trồng thủy sản, phát triển làng nghề,…Các cơ sở hạ tầng được chú trọng, cụ thể: nâng cấp Hương lộ 17, công trình đường đal liên ấp và hệ thống đèn chiếu sáng được nối dài trên các tuyến đường liên ấp đã tạo bộ mặt mới, cải thiện cảnh quan môi trường sáng-xanh-sạch-đẹp góp phần bảo vệ môi trường, làm đẹp thêm mỹ quan của xã. 

Được biết trong thời gian qua, xã đã vận động và huy động sức người sức của cùng chung tay xây dựng mô hình đường hoa dọc theo các tuyến đường của xã. Gồm có hàng Bằng Lăng ở ấp Kim Hòa, hoa Hoàng Yến ở ấp Kim Câu... Song song đó các đơn vị trường học cũng bố trí các bồn hoa đa sắc, các ngôi chùa và cơ sở tôn giáo cũng hưởng ứng tốt mô hình này. Thể hiện sự đoàn kết nhất trí cao của Đảng bộ và Nhân dân Kim Hòa trong xây dựng xã nông thôn mới. 

Kim Thu
Bản đồ hành chính


image advertisement






Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 53
  • Trong tuần: 905
  • Tất cả: 3758214
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU NGANG
- Đơn vị quản lý: Ủy ban nhân dân huyện Cầu Ngang.
- Địa chỉ: số 09, đường 3/2, khóm Minh Thuận A, thị trấn Cầu Ngang, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh
- Trưởng Ban Biên tập: ông Hồng Thanh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện.
- Phó Trưởng ban Thường trực: ông Nguyễn Văn Tài, Trưởng Phòng Văn hóa - Thông tin huyện; Phó Trưởng ban.
- Điện thoại đơn vị quản lý: 02943.825.017, 02943.825.373. Điện thoại Thường trực Ban Biên tập: 02943.825.048.
- Địa chỉ tiếp nhận tin, bài, ảnh qua Email: bbtwebsite.caungang@travinh.gov.vn hoặc tham gia nhóm zalo: https://zalo.me/g/zheifb748.
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Ngang" khi phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang

image banner