Kịp thời thông báo kết quả thi và điều kiện xin phúc khảo bài thi tốt nghiệp THPT năm 2021 cho học sinh
Để việc công bố kết quả, phúc khảo bài thi đảm bảo quyền lợi cho thí sinh, Sở Giáo dục và Đào tạo Trà Vinh vừa có công văn yêu cầu các trường THPT, PTDTNT THCS - THPT, Trung tâm GDNN-GDTX huyện Cầu Ngang và các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh kịp thời thông báo kết quả và điều kiện xin phúc khảo bài thi cho các học sinh dự thi tốt nghiệp THPT năm 2021.

Theo đó, Sở Giáo dục và Đào tạo sẽ công bố kết quả thi khi Bộ Giáo dục và Đào tạo có thông báo chính thức, yêu cầu các trường cử cán bộ được phân công thực hiện “Chương trình quản lý thi” thường xuyên theo dõi, in kết quả thi của đơn vị, đóng dấu treo và niêm yết cho học sinh tra cứu. Bảng điểm chính thức sẽ được Sở Giáo dục và Đào tạo gửi đến các đơn vị sau. Thông báo cho thí sinh tra cứu kết quả trực tiếp trên trang web theo địa chỉ http://tracuu.sgdtravinh.edu.vn; sau đó nhập số báo danh; nhập mã xác nhận hiện trên màn hình và nhấp vào ô tra cứu. Đồng thời, thông báo đến thí sinh điều kiện xin phúc khảo bài thi: “Mọi thí sinh đều có quyền được phúc khảo bài thi; thí sinh phải nộp đơn phúc khảo tại nơi đăng ký dự thi” (theo mẫu và nộp đơn tại nơi đăng ký dự thi). Trong quá trình tiếp nhận đơn cần kiểm tra đối chiếu nội dung các thông tin trên đơn xin phúc khảo với dữ liệu của đơn vị và cập nhật vào phần mềm quản lý thi tốt nghiệp THPT năm 2021. Tiến hành in danh sách đề nghị phúc khảo (in từ phần mềm) được phân loại theo bài thi trắc nghiệm, bài thi tự luận. Hồ sơ nộp về Phòng Giáo dục Dân tộc - Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục gồm có: danh sách đề nghị phúc khảo (có chữ ký và đóng dấu 2 của đơn vị); đơn xin phúc khảo của thí sinh được phân loại theo danh sách đề nghị. Thời gian thu nhận đơn phúc khảo và lập danh sách phúc khảo từ ngày 26/7/2021 đến hết ngày 05/8/2021. 

Sở Giáo dục và Đào tạo Trà Vinh đề nghị các trường THPT, PTDTNT THCS - THPT, trung tâm GDNN-GDTX huyện Cầu Ngang và các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh khẩn trương triển khai thực hiện và gửi hồ sơ về Sở Giáo dục và Đào tạo Trà Vinh đúng thời gian quy định.

Quang Minh
Bản đồ hành chính


image advertisement






Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 100
  • Trong tuần: 952
  • Tất cả: 3758261
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU NGANG
- Đơn vị quản lý: Ủy ban nhân dân huyện Cầu Ngang.
- Địa chỉ: số 09, đường 3/2, khóm Minh Thuận A, thị trấn Cầu Ngang, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh
- Trưởng Ban Biên tập: ông Hồng Thanh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện.
- Phó Trưởng ban Thường trực: ông Nguyễn Văn Tài, Trưởng Phòng Văn hóa - Thông tin huyện; Phó Trưởng ban.
- Điện thoại đơn vị quản lý: 02943.825.017, 02943.825.373. Điện thoại Thường trực Ban Biên tập: 02943.825.048.
- Địa chỉ tiếp nhận tin, bài, ảnh qua Email: bbtwebsite.caungang@travinh.gov.vn hoặc tham gia nhóm zalo: https://zalo.me/g/zheifb748.
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Ngang" khi phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang

image banner