UBMTTQVN tỉnh trao tặng tiền cho trẻ em, các gia đình có người thân chết do Covid-19 tại huyện Cầu Ngang
0:00 / 0:00
Chiều ngày 26/12/2023, UBMTTQVN tỉnh Trà Vinh phối hợp Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh, UBND huyện Cầu Ngang tổ chức trao tặng tiền hỗ trợ cho trẻ em mồ côi cha, mẹ và các gia đình có người thân là lao động chính chết do dịch bệnh Covid-19 của 07 xã - thị trấn. Đến dự buổi trao tặng tiền có ông Kiên Banh, Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh, bà Phạm Thị Hồng Diễm, Phó Giám đốc Sở LĐTB&XH, bà Thạch Thị Thu Hà, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy và ông Nguyễn Văn Ngà, Chủ tịch UBND huyện.
anh tin bai

Ông Kiên Banh, Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh và bà Thạch Thị Thu Hà, Bí thư Huyện ủy trao tặng tiền cho các em

anh tin bai

Ông Nguyễn Văn Ngà, Chủ tịch UBND huyện và bà Phạm Thị Hồng Diễm, Phó Giám đốc Sở LĐTB&XH trao tặng tiền cho các gia đình

Huyện Cầu Ngang có 13 trẻ em mồ côi cha, mẹ và 13 gia đình có người thân trong độ tuổi lao động chết vì dịch bệnh Covid-19. Mỗi em được hỗ trợ 5 triệu đồng, trong đó có 02 em được nhận 10 triệu đồng do từ trước đến nay chưa được nhận sự hỗ trợ từ phía các cấp. Riêng mỗi gia đình được trao tặng 10 triệu đồng. Tổng kinh phí hỗ trợ 205 triệu đồng. Phát biểu tại buổi trao tặng tiền, ông Kiên Banh, Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh cho biết: Với mong muốn “Không để ai bị bỏ lại phía sau” và sự quyết tâm giúp cho các trẻ em, gia đình có người thân chết do Covid-19 có ít kinh phí hỗ trợ trong lúc khó khăn, UBMTQVN tỉnh đề xuất tỉnh trích nguồn ngân sách từ quỹ khuyết tật hỗ trợ chia sẻ khó khăn với các gia đình, qua đây mong muốn các gia đình sử dụng kinh phí hiệu quả, đặc biệt tạo điều kiện cho con em có động lực tiếp tục cắp sách đến trường./.

Hà Quỳnh

Bản đồ hành chính


image advertisement






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 12
  • Trong tuần: 864
  • Tất cả: 3758173
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU NGANG
- Đơn vị quản lý: Ủy ban nhân dân huyện Cầu Ngang.
- Địa chỉ: số 09, đường 3/2, khóm Minh Thuận A, thị trấn Cầu Ngang, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh
- Trưởng Ban Biên tập: ông Hồng Thanh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện.
- Phó Trưởng ban Thường trực: ông Nguyễn Văn Tài, Trưởng Phòng Văn hóa - Thông tin huyện; Phó Trưởng ban.
- Điện thoại đơn vị quản lý: 02943.825.017, 02943.825.373. Điện thoại Thường trực Ban Biên tập: 02943.825.048.
- Địa chỉ tiếp nhận tin, bài, ảnh qua Email: bbtwebsite.caungang@travinh.gov.vn hoặc tham gia nhóm zalo: https://zalo.me/g/zheifb748.
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Ngang" khi phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang

image banner