Liên đoàn Lao động huyện Cầu Ngang triển khai nhiệm vụ công tác công đoàn năm 2022
Liên đoàn Lao động huyện Cầu Ngang vừa tổ chức hội nghị tổng kết tình hình hoạt động Công đoàn năm 2021, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2022. Đến dự có ông Nguyễn Quốc Vạn, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh.

Quang cảnh hội nghị

Các tập thể, cá nhân được LĐLĐ tỉnh, huyện khen thưởng

Năm 2021, tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống, việc làm người lao động và hoạt động của các doanh nghiệp trên địa bàn huyện. Nhưng với sự quyết tâm, nỗ lực của Công đoàn các cấp trong huyện cùng chính quyền địa phương đã tích cực triển khai thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch, hoạt động Công đoàn đã đạt được nhiều kết quả. Cụ thể: Tuyên truyền, vận động đoàn viên, người lao động thực hiện 5K theo hướng dẫn của Bộ Y tế, phương châm “Rõ, nghiêm, chắc, hiệu quả” theo Chỉ thị số 10 của Chủ tịch UBND tỉnh; vận động người lao động “Ai ở đâu ở đó” trong thời gian giãn cách xã hội. Các cấp Công đoàn đã vận động các tổ chức, cá nhân số tiền gần 2,5 tỷ đồng hỗ trợ kịp thời cho đoàn viên, người lao động, người dân gặp khó khăn nhân dịp tết đến xuân về cũng như bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Vận động quỹ mái ấm Công đoàn được 175 triệu đồng, xét hỗ trợ xây dựng 04 căn nhà mái ấm công đoàn cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, số tiền 160 triệu đồng. Qua các phong trào thi đua yêu nước, trong năm phát triển mới 60 đoàn viên đạt 100%, nâng tổng số đến nay toàn huyện có 2.882 đoàn viên; giới thiệu cho Đảng xem xét kết nạp 37 /92 đoàn viên đủ điều đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Phát huy những kết quả đạt được, năm 2022 LĐLĐ huyện đề ra một số nhiệm vụ trọng tâm, đó là: Tiếp tục triển khai học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, phát huy vai trò của công nhân, viên chức, người lao động trong các phong trào ở địa phương. Đổi mới tổ chức và hoạt động công đoàn trong tình hình mới. Phát động phong trào thi đua yêu nước, vận động đoàn viên, công nhân viên chức lao động đăng ký các danh hiệu thi đua theo quy định của Nhà nước, của Công đoàn. Chỉ đạo Công đoàn cơ sở trực thuộc tổ chức tốt Đại hội công đoàn nhiệm kỳ 2022-2027 đúng theo quy định. Tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Tiếp tục thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở, nâng cao chất lượng ký kết thỏa ước lao động tập thể, đối thoại tại nơi làm việc, tổ chức hội nghị người lao động, xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ trong doanh nghiệp….Dịp này, có 14 tập thể, cá nhân được LĐLĐ tỉnh, huyện tặng giấy khen có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác công đoàn năm 2021. 

Bảo Lộc
Bản đồ hành chính


image advertisement






Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 27
  • Trong tuần: 1 281
  • Tất cả: 3756747
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU NGANG
- Đơn vị quản lý: Ủy ban nhân dân huyện Cầu Ngang.
- Địa chỉ: số 09, đường 3/2, khóm Minh Thuận A, thị trấn Cầu Ngang, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh
- Trưởng Ban Biên tập: ông Hồng Thanh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện.
- Phó Trưởng ban Thường trực: ông Nguyễn Văn Tài, Trưởng Phòng Văn hóa - Thông tin huyện; Phó Trưởng ban.
- Điện thoại đơn vị quản lý: 02943.825.017, 02943.825.373. Điện thoại Thường trực Ban Biên tập: 02943.825.048.
- Địa chỉ tiếp nhận tin, bài, ảnh qua Email: bbtwebsite.caungang@travinh.gov.vn hoặc tham gia nhóm zalo: https://zalo.me/g/zheifb748.
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Ngang" khi phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang

image banner