Cầu Ngang: Xếp hạng 2/9 huyện, thị xã, thành phố về Chỉ số cải cách hành chính năm 2023.
UBND tỉnh Trà Vinh vừa có Quyết định phê duyệt kết quả đánh giá, xác định Chỉ số cải cách hành chính của các sở, ban, ngành tỉnh và UBND các huyện, thị xã, thành phố năm 2023. Trong đó, huyện Cầu Ngang được xếp hạng 2/9 huyện, thị xã, thành phố về Chỉ số cải cách hành chính năm 2023.

Theo kết quả xếp hạng Chỉ số cải cách hành chính năm 2023 vừa được UBND tỉnh công bố, trong nhóm UBND các huyện, thị xã, thành phố, thị xã Duyên Hải đứng đầu với số điểm đạt được là 88,74 điểm, xếp vị trí thứ 2 là huyện Cầu Ngang với số điểm đạt được là 87,88 điểm,… và thành phố Trà Vinh xếp vị trí thứ 9 cuối cùng với số điểm là 82,67 điểm. Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị thủ trưởng các cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh, Ban Quản lý Khu kinh tế và Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố căn cứ kết quả xếp hạng Chỉ số cải cách hành chính năm 2023 để khắc phục những tiêu chí, tiêu chí thành phần còn hạn chế, đồng thời, tiếp tục phát huy đối với các tiêu chí, tiêu chí thành phần đạt kết quả tốt cho những năm tiếp theo.

Được biết, Chỉ số Cải cách hành chính của các sở, ban, ngành tỉnh và UBND các huyện, thị xã, thành phố năm 2023 được đánh giá trên 8 lĩnh vực bao gồm: Công tác chỉ đạo, điều hành cải cách hành chính; cải cách thể chế; cải cách thủ tục hành chính; cải cách tổ chức bộ máy hành chính; cải cách chế độ công vụ; cải cách tài chính công; phát triển chính quyền điện tử, chính quyền số; tác động của cải cách hành chính đến người dân, tổ chức và phát triển kinh tế - xã hội. Chỉ số Cải cách hành chính sẽ là cơ sở để theo dõi, đánh giá, xác định những kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế trong quá trình triển khai, thực hiện công tác cải cách hành chính của các cơ quan hành chính. Trên cơ sở đó, các cơ quan hành chính có giải pháp khắc phục, cải thiện, nâng cao chất lượng thực hiện công tác cải cách hành chính trong thời gian tiếp theo./.

Tin: Quang Minh
Bản đồ hành chính


image advertisement






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 4
  • Trong tuần: 1 563
  • Tất cả: 3757433
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU NGANG
- Đơn vị quản lý: Ủy ban nhân dân huyện Cầu Ngang.
- Địa chỉ: số 09, đường 3/2, khóm Minh Thuận A, thị trấn Cầu Ngang, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh
- Trưởng Ban Biên tập: ông Hồng Thanh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện.
- Phó Trưởng ban Thường trực: ông Nguyễn Văn Tài, Trưởng Phòng Văn hóa - Thông tin huyện; Phó Trưởng ban.
- Điện thoại đơn vị quản lý: 02943.825.017, 02943.825.373. Điện thoại Thường trực Ban Biên tập: 02943.825.048.
- Địa chỉ tiếp nhận tin, bài, ảnh qua Email: bbtwebsite.caungang@travinh.gov.vn hoặc tham gia nhóm zalo: https://zalo.me/g/zheifb748.
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Ngang" khi phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang

image banner