Cầu Ngang: Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên tổ chức lễ bế giảng năm học 2021-2022
Sáng ngày 11/6, Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Cầu Ngang tổ chức lễ bế giảng, tổng kết và tuyên dương khen thưởng học viên năm học 2021-2022. Bà Trần Thị Kim Chung, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đại diện lãnh đạo các phòng, ban ngành huyện; tập thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên và 213 em học viên tham dự.  

Bà Trần Thị Kim Chung, Bí thư Huyện ủy phát biểu tại buổi lễ

Học viên của Trung tâm GDNN-GDTX tham dự buổi lễ

Trong năm học qua, mặc dù bị ảnh hưởng khó khăn chung bởi dịch bệnh Covid-19, nhưng tập thể giáo viên và học viên Trung tâm GDNN-GDTX huyện Cầu Ngang đã nỗ lực, đoàn kết triển khai tổ chức thực hiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học. Kết quả, liên kết mở 03 lớp trung cấp điện lạnh, công nghệ ô tô và điều dưỡng; mở 30 lớp nghề phổ thông, nghề nông thôn, có trên 1.000 học viên tham gia. Hiện Trung tâm có 213 học viên, cuối năm học tỷ lệ học viên xếp loại hạnh kiểm tốt, khá đạt 100%; hơn 40% học viên có thành tích học tập khá, giỏi. Cơ sở vật chất của trường ngày càng hoàn thiện, chất lượng   cán bộ quản lý và giáo viên được nâng cao.…góp phần nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội trong huyện.  

Khen thưởng giáo viên, học viên có thành tích xuất sắc năm học 2021-2022

Phát biểu tại buổi lễ, bà Trần Thị Kim Chung, Bí thư Huyện ủy nhấn mạnh: “Năm học 2021-222, mặc dù do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19, nhiều tháng liền giáo viên và học viên, học sinh phải dạy và học trực tuyến, các lớp dạy nghề bị chậm tiến độ, thời gian năm học kéo dài hơn so với những năm trước. Nhưng với sự quyết tâm, nỗ lực, vượt qua khó khăn, tập thể giáo viên, phụ huynh và các em cũng đạt được nhiều thành tích khích lệ…”. Trong năm học tới, Bí thư Huyện ủy lưu ý Ban Giám đốc, các thầy, cô giáo, các bậc phụ huy và các học viên tiếp tục thực hiện đổi mới phương pháp dạy và học. Triển khai thực hiện tốt các phong trào thi đua “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”. Xây dựng môi trường sư phạm xanh - sạch - đẹp. Ban Giám đốc Trung tâm có kế hoạch sắp xếp lại cơ sở vật chất, đảm bảo điều kiện tốt nhất phục vụ cho năm học mới. Các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương, gia đình và các tổ chức xã hội có trách nhiệm cùng chung tay đóng góp cho sự nghiệp giáo dục - đào tạo của huyện ngày thêm phát triển. Dịp này, Trung tâm GDNN-GDTX cũng đã trao tặng giấy khen cho giáo viên, công nhân viên và các em học viên có thành tích xuất sắc năm học 2021-2022. Tổ chức khui heo đất khuyến học để hỗ trợ cho học viên có hoàn cảnh khó khăn có thành tích học tập tốt tiếp tục được đến trường trong những năm học tiếp theo.

Trung Kiên

 
Bản đồ hành chính


image advertisement






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 12
  • Trong tuần: 1 266
  • Tất cả: 3756732
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU NGANG
- Đơn vị quản lý: Ủy ban nhân dân huyện Cầu Ngang.
- Địa chỉ: số 09, đường 3/2, khóm Minh Thuận A, thị trấn Cầu Ngang, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh
- Trưởng Ban Biên tập: ông Hồng Thanh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện.
- Phó Trưởng ban Thường trực: ông Nguyễn Văn Tài, Trưởng Phòng Văn hóa - Thông tin huyện; Phó Trưởng ban.
- Điện thoại đơn vị quản lý: 02943.825.017, 02943.825.373. Điện thoại Thường trực Ban Biên tập: 02943.825.048.
- Địa chỉ tiếp nhận tin, bài, ảnh qua Email: bbtwebsite.caungang@travinh.gov.vn hoặc tham gia nhóm zalo: https://zalo.me/g/zheifb748.
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Ngang" khi phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang

image banner