Công nhận Trường THPT Cầu Ngang A, Trường THPT Dương Quang Đông và Trường THPT Nhị Trường đạt kiểm định chất lượng giáo dục
Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Trà Vinh vừa có quyết định công nhận Trường THPT Cầu Ngang A, Trường THPT Dương Quang Đông và Trường THPT Nhị Trường đạt kiểm định chất lượng giáo dục.

Trường THPT Cầu Ngang A vừa được công nhận đạt kiểm định chất lượng giáo dục

Theo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Trà Vinh, Trường THPT Cầu Ngang A, Trường THPT Dương Quang Đông và Trường THPT Nhị Trường đã từng bước khẳng định được chất lượng giáo dục của mình so với các trường trung học phổ thông trên địa bàn huyện Cầu Ngang. 03 trường đã xây dựng giáo viên có năng lực về chuyên môn, nghiệp vụ. Cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên có phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống tốt, tâm huyết với nghề, đoàn kết gắn bó, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, hết lòng vì sự nghiệp giáo dục. Trong những năm qua, Trường THPT Cầu Ngang A, Trường THPT Dương Quang Đông và Trường THPT Nhị Trường luôn triển khai đầy đủ các hoạt động của ngành, tích cực tham gia các hoạt động xã hội ở địa phương. Đến nay, cả 03 trường có đủ các tổ chức trong nhà trường theo quy định. Tổ chức đảng 03 trường nhiều năm đạt từ hoàn thành tốt nhiệm vụ đến trong sạch vững mạnh, Công đoàn 03 trường nhiều năm được công nhận Công đoàn vững mạnh. Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đạt thành tích xuất sắc. Trong năm học 2021 - 2022, 03 trường đã thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, chấp hành nghiêm túc đường lối chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, của địa phương và sự lãnh đạo của cơ quan quản lý giáo dục các cấp.

Với kết quả đạt được, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Trà Vinh đã đánh giá cao kết quả xây dựng trường đạt kiểm định chất lượng giáo dục của Trường THPT Cầu Ngang A, Trường THPT Dương Quang Đông và Trường THPT Nhị Trường và quyết định đạt kiểm định chất lượng giáo dục theo quy định.

Quang Minh
Bản đồ hành chính


image advertisement






Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 4
  • Trong tuần: 1 258
  • Tất cả: 3756724
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU NGANG
- Đơn vị quản lý: Ủy ban nhân dân huyện Cầu Ngang.
- Địa chỉ: số 09, đường 3/2, khóm Minh Thuận A, thị trấn Cầu Ngang, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh
- Trưởng Ban Biên tập: ông Hồng Thanh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện.
- Phó Trưởng ban Thường trực: ông Nguyễn Văn Tài, Trưởng Phòng Văn hóa - Thông tin huyện; Phó Trưởng ban.
- Điện thoại đơn vị quản lý: 02943.825.017, 02943.825.373. Điện thoại Thường trực Ban Biên tập: 02943.825.048.
- Địa chỉ tiếp nhận tin, bài, ảnh qua Email: bbtwebsite.caungang@travinh.gov.vn hoặc tham gia nhóm zalo: https://zalo.me/g/zheifb748.
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Ngang" khi phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang

image banner