Cầu Ngang: Tổ chức hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2021
Ngày 27/4/2021, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Cầu Ngang phối hợp với Bệnh viện Trung tâm huyết học truyền máu thành phố Cần Thơ tổ chức hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2021. Hiến máu đợt này được đơn vị tổ chức áp dụng đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch như: Chia làm nhiều đợt để giãn cách, kiểm tra thân nhiệt, rữa tay sát khuẩn, yêu cầu mang khẩu trang trước khi vào hiến máu, bố trí khoảng cách tối thiểu 02m/01 người trong khu vực hiến máu và khai báo y tế tại nơi hiến máu.

Hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2021

Với nghĩa cử cao đẹp “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, tham gia hiến máu có khoảng 420 cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện, các xã, thị trấn và nhân dân trong huyện. Qua công tác kiểm tra, sàng lọc đã có 289 người đạt yêu cầu và mỗi người hiến máu có thể hiến từ 250ml đến 350ml máu tùy theo cân nặng và thể trạng sức khỏe. Tổng lượng máu thu được 289 đơn vị, toàn bộ số máu đã được Bệnh viện Trung tâm huyết học truyền máu Thành phố Cần Thơ tiếp nhận và bảo quản sử dụng.

Tính đến nay, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Cầu Ngang đã tổ chức được 2 đợt và đã tiếp nhận được 635 đơn vị máu. Thông qua hoạt động của phong trào hiến máu tình nguyện đã góp phần giáo dục truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, giúp đỡ nhau của dân tộc Việt Nam, qua đó nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân dân về hoạt động hiến máu tình nguyện, góp phần đảm bảo lượng máu đáp ứng yêu cầu trong cấp cứu và điều trị bệnh.

Quốc Thạnh
Bản đồ hành chính


image advertisement






Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 4
  • Trong tuần: 1 258
  • Tất cả: 3756724
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU NGANG
- Đơn vị quản lý: Ủy ban nhân dân huyện Cầu Ngang.
- Địa chỉ: số 09, đường 3/2, khóm Minh Thuận A, thị trấn Cầu Ngang, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh
- Trưởng Ban Biên tập: ông Hồng Thanh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện.
- Phó Trưởng ban Thường trực: ông Nguyễn Văn Tài, Trưởng Phòng Văn hóa - Thông tin huyện; Phó Trưởng ban.
- Điện thoại đơn vị quản lý: 02943.825.017, 02943.825.373. Điện thoại Thường trực Ban Biên tập: 02943.825.048.
- Địa chỉ tiếp nhận tin, bài, ảnh qua Email: bbtwebsite.caungang@travinh.gov.vn hoặc tham gia nhóm zalo: https://zalo.me/g/zheifb748.
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Ngang" khi phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang

image banner